Khánh Hòa: Khu du lịch Hòn Sỏi sẽ mở cửa đón khách từ ngày 01/7

08:18 | 01/07/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau thời gian tạm ngưng hoạt động thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19, mới đây, đại diện của khu du lịch Hòn Sỏi cho biết, sẽ mở cửa phục vụ du khách trở lại từ ngày 01/7 tới.
Khánh Hòa: Khu du lịch Hòn Sỏi sẽ mở cửa đón khách từ ngày 01/7

Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và người dân Khánh Hòa tới tham quan và tham gia các trò chơi thể thao trên biển, khu du lịch này đã tung gói kích cầu giảm giá vô cùng hấp dẫn nhưng chất lượng dịch vụ không thay đổi và chương trình khuyến mãi này bắt đầu từ ngày 01/7 cho đến hết ngày 31/12/2020.

Theo đó, giá vé tham quan Hòn Sỏi chỉ còn 120.000đ/khách (giá cũ 170.000đ/khách), bao gồm các địa điểm tham quan như: thủy cung hóa thạch, xiếc Hải cẩu nam Mỹ, checkin sống ảo tại Vườn địa đàng, câu cá Hải tượng 100kg, sờ đầu Rùa hơn 100 tuổi; vé tham quan Bãi Sạn giá chỉ còn 60.000đ/khách (giá cũ 80.000đ/khách), bao gồm các dịch vụ kèm theo như: tắm biển, chekin các điểm cảnh sắc độc đáo trên bãi biển, miễn phí phao bơi, ghế nghỉ ngơi và tắm nước ngọt. Đối với trẻ em cao từ 1m đến 1,4m thì khu khu du lịch sẽ thu 65% so với vé người lớn và trẻ em dưới 1m được miễn phí hoàn toàn. Ngoài ra, khu du lịch này sẽ áp dụng nhiều chính sách giá vô cùng đặc biệt dành cho các công ty lữ hành khi đưa khách tới Hòn Sỏi hoặc Bãi Sạn.

Ông Tony Cường – Phó Tổng giám đôc Công ty Cổ phần Du lịch Trí Nguyên (thuộc Trần Group) cho biết, trong suốt thời gian tạm ngưng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19, công ty đã đầu tư và nâng cấp thêm một số hạng mục công trình mới như: thủy cung hóa thạch, khu trung tâm hay Vườn địa đàng… để khi mở cửa đón khách trở lại, sẽ có thêm nhiều dịch vụ hấp dẫn cho du khách trải nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

baodulich.net

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]