Linh Ngọc Đàm lên tiếng về tin đồn “phê pha” với hot TikToker Quỳnh Alee

11:11 | 18/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trên khắp mạng xã hội xôn xao về một clip quay lại hai cô gái được cho là đang "phê pha" sau khi sử dụng chất cấm. Cư dân mạng dậy sóng gọi tên Linh Ngọc Đàm và Quỳnh Alee. Đối mặt với những tin đồn thất thiệt trên, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.
Sao Việt hôm nay 13/8: Diệp Lâm Anh nói gì trước tin đồn Sao Việt hôm nay 13/8: Diệp Lâm Anh nói gì trước tin đồn "đòi nhà chồng 100 tỷ" sau ly hôn?
Linh Ngọc Đàm để 'lộ' chi tiết Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng từng sống chung?Linh Ngọc Đàm để 'lộ' chi tiết Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng từng sống chung?

Cụ thể, sau khi clip ồn ào xuất hiện, cư dân mạng đồng loạt gọi tên hot TikToker/Streamer đình đám Quỳnh Alee vì cho rằng người trong clip có những điểm vô cùng giống cô nàng.

Linh Ngọc Đàm lên tiếng sau ồn áo “phê pha” với hot tiktoker Quỳnh Alee
Linh Ngọc Đàm lên tiếng trước tin đồn thất thiệt

Đối mặt với clip nghi vấn sử dụng chất cấm, Linh Ngọc Đàm mới đây cũng có động thái đầu tiên.

Nữ streamer bày tỏ sự bức xúc khi 5 lần 7 lượt bị bủa vây bởi những tin đồn không có thật về mình. Cô tỏ ra gay gắt:

"Sáng giờ các bạn nhắn tin gọi điện em hơi bị nhiều. Nói chứ hồi xưa bị ghép cái deep face mọi người nhầm đã đành. Giờ nguyên cái mặt chình ình mà vẫn cố ép đấy phải là con Linh Ngọc Đàm tao mới chịu.

Là em, là em, là em hết, tất cả là tại em. Báo công an bế em đi liền đi chứ đi làm mệt quá rùi đây này. Cứ thấy lâu lâu im không nói gì là định ngồi lên đầu tôi liền, các bạn chất thật sự".

Linh Ngọc Đàm lên tiếng sau ồn áo “phê pha” với hot tiktoker Quỳnh Alee
Bài viết được đăng trên trang cá nhân của nữ streamer

Dưới phần bình luận, cô nàng tiếp tục bày tỏ sự bức xúc: "Cho em đi ăn cơm nhà nước liền đi chứ em chán bươn trải kiếm sống lắm rồi".

Cuối cùng, cô cũng cho biết hiện tại đang vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh và không muốn các tin đồn nhảm ảnh hưởng tới bản thân.

Cô cầu xin dân mạng: "Nói chứ em đang làm đồ bục mặt không lắc lú gì em vẫn thức tới sáng. Các chị thương em thì mua quần áo ủng hộ em nhé".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]