'Lóa mắt' với đại chiến nhan sắc của các mỹ nhân hàng đầu Vbiz

01:03 | 09/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tại hàng ghế đầu các show thời trang, các mỹ nhân hàng đầu Vbiz đã có màn ganh đua nhan sắc khiến người xem khó phân định được ai đẹp hơn.
Đi tìm câu hỏi lí do Ngọc Trinh – Chi Pu tạo dáng sexy hết nấc bên ván Chanel 250 triệu?Đi tìm câu hỏi lí do Ngọc Trinh – Chi Pu tạo dáng sexy hết nấc bên ván Chanel 250 triệu?
Hiền Hồ ‘đá bay’ BTS, chiếm no.1 trending nhờ 'Gặp nhưng không ở lại'Hiền Hồ ‘đá bay’ BTS, chiếm no.1 trending nhờ 'Gặp nhưng không ở lại'

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam trở lại cùng chủ đề "The Future Is Now" (tạm dịch: Tương lai là hiện tại) với sự đồng hành cùng nhãn hàng Aquafina - Nước uống tinh khiết hàng đầu Việt Nam, sự kiện như lời khẳng định về tương lai của ngành thời trang mở ra ngay trước mắt, giúp Việt Nam có cơ hội nâng cao vị thế.

'Lóa mắt' với đại chiến nhan sắc của các mỹ nhân hàng đầu Vbiz
Đêm diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 là nơi hội tụ cả rừng mỹ nữ.

Trong khuôn khổ đêm diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 diễn ra vào tối qua, loạt ảnh mỹ nhân ngồi hàng ghế đầu khiến cư dân mạng 'lóa mắt'. Quả thật nếu so kè nhan sắc của các người đẹp rất khó phân định được ai đẹp hơn hay ai nổi bật hơn.

Nếu như thảm đỏ là nơi các mỹ nhân khoe vóc dáng hay những bộ trang phục đầy ấn tượng thì ngồi ở hàng ghế kkhách mời với những góc chụp cận mặt, đôi chân dài không còn là lợi thế nữa mà lúc này thì thần thái, hay thậm chí là vòng 1 khủng mới là vũ khí giúp mỹ nhân đó tỏa sáng trong khung hình, do đó ai cũng nghĩ làm sao để 'chặt đẹp' cả rừng mỹ nhân ngồi cạnh.

'Lóa mắt' với đại chiến nhan sắc của các mỹ nhân hàng đầu Vbiz
Các người đẹp diện những phụ kiện rất bắt mắt

Như trong bức hình dưới đây, rõ ràng Lệ Quyên và Hari Won tỏa sáng tại thảm đỏ, nhưng rõ ràng khi ngồi hàng ghế đầu, Lý Nhã Kỳ lại làm lu mờ 2 nhân vật ngồi cạnh mình bởi thần thái và món phụ kiện đội đầu đầy quyền lực.

'Lóa mắt' với đại chiến nhan sắc của các mỹ nhân hàng đầu Vbiz
Thần thái sang chảnh ngút ngàn của Lý Nhã Kỳ có phần 'nhỉnh' hơn hai mỹ nữ trong cùng khung hình
'Lóa mắt' với đại chiến nhan sắc của các mỹ nhân hàng đầu Vbiz
Bộ trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc khiến cô nàng có phần lép vế hơn 2 đàn chị ngực khủng.

Hay như cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc, thiết kế có phần kín đáo này khiến cô hơi bị dìm so với 2 người đẹp khoe ngực khủng 2 bên. Hay trên hàng ghế đầu, cách tạo dáng cũng cần phải được chú ý vì nếu các mỹ nhân chỉ không thẳng lưng một chút thôi là nhìn sẽ chìm nghỉm trong khung hình.

Rõ ràng cuộc chiến thảm đỏ không thể nào gay cấn như cuộc chiến ngồi hàng ghế đầu, nơi mà các mỹ nhân phải thể hiện nhiều yếu tố từ thần thái, cách ngồi hay ánh mắt để tỏa sáng nhất có thể.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]