Luke Shaw: "Jude Bellingham có tất cả mọi thứ"

15:46 | 19/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hậu vệ cánh trái của Man Utd, Luke Shaw đã hết lời khen ngợi Jude Bellingham, cầu thủ thuộc biên chế của Dortmund, và khẳng định "cậu ta có tất mọi thứ".
Luke Shaw:
Jude Bellingham có kỳ World Cup đầu tiên khi mới 19 tuổi

Bellingham có kỳ WC đầu tiên của cuộc đời, khi mới chỉ 19 tuổi, và sẽ không ngạc nhiên khi Bellingham sẽ có một vị trí ở hàng tiền vệ của Tam Sư.

Hậu vệ Quỷ đỏ cho biết: "Người mà tôi ngạc nhiên nhất là Jude, khi cậu ấy lần đầu tiên lên tuyển. Dù còn trẻ nhưng cậu ấy có thể làm được mọi thứ ở tuyến giữa, cậu ta có thể rê dắt, chuyền bóng, rất năng nổ. Thật không thể tin được".

"Jude rất tài năng, và đang bắt đầu tích lũy kinh nghiệm, đã trưởng thành hơn trong vài năm qua. Cậu ấy đang dẫn dắt câu lạc bộ của mình và đi đúng hướng. Jude là một cầu thủ không thể tin được và sẽ là một phần rất quan trọng của đội tuyển Anh cũng như thành công mà chúng tôi muốn có trong những năm tới” - Luke Shaw nói thêm.

Man Utd đang theo dõi sát sao Jude Bellinghamg, trong bối cảnh năm 2023 họ sẽ thanh lý hợp đồng với Fred, để lại khoảng trống nơi hàng tiền vệ, trong bối cảnh những Casemiro, Eriksen đều đã luống tuổi nên Quỷ đỏ cần một làn gió tươi mới.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]