Man Utd "choáng" với đề nghị của Rabiot

15:00 | 11/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Man Utd đang nỗ lực để ký hợp đồng với Adrien Rabiot của Juventus nhưng choáng váng với yêu cầu về mức lương của tiền vệ này.
Man Utd
Dù phong độ không tốt trong màu áo Juve nhưng Rabiot vẫn muốn tăng lương khi tới Man Utd

Man Utd đã được thỏa thuận với Juventus về khoản phí 15 triệu bảng về trường hợp của Adrien Rabiot và sẽ có tăng phụ phí nhưng về khâu đàm phán điều khoản cá nhân với bà Veronique, mẹ và cũng là người đại diện của Rabiots mọi chuyện chưa đi đến đâu.

Trước đây khi ở Juve, Rabiot hưởng lương khoảng 7 triệu Euro tương đương (5,93 triệu bảng) tương đương khoảng 113.000 bảng/tuần. Nhưng Rabiot muốn một mức đãi ngộ cao hơn khi sang Man Utd. Cụ thể tiền vệ này muốn tiền lương 10 triệu Euro cả mùa cho một hợp đồng 3 năm, theo tờ Gazzetta Delo Sport. Và cầu thủ này cũng muốn đảm bảo suất đá Champions League nếu Man Utd được tham dự ở mùa giải sắp tới.

Nếu nguồn tin từ Ý chính xác thì thu nhập của Rabiot sẽ là 162.692 bảng/tuần và mức này sẽ tăng hơn 50.000 bảng so với trước đây.

Với cầu thủ có phong độ phập phù như mùa giải vừa qua, mà lại có những yêu cầu về lương bổng như vậy quả thực là làm cho Man Utd phải "choáng" cho dù đội bóng này đang phải "vơ vét" vội sau khi chứng kiến màn ra mắt thảm họa của các cầu thủ trước Brighton hôm chủ nhật.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]