Man Utd chốt xong thương vụ Casemiro, sẵn sàng đấu Liverpool

10:14 | 19/08/2022

44 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd đã có bước đột phá trên thị trường chuyển nhượng khi đạt thỏa thuận trị giá 60 triệu bảng với Real Madrid để chiêu mộ Casemiro.

Man Utd cuối cùng đã đồng ý bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng cho tiền vệ Casemiro của Real Madrid, sau một bước đột phá trong các cuộc đàm phán.

Theo tờ Dailymail, Casemiro sẽ đến Man Utd để kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi ký vào bản hợp đồng 4 năm tại sân Old Trafford, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Man Utd chốt xong thương vụ Casemiro, sẵn sàng đấu Liverpool - 1
Casemiro (giữa) đồng ý gia nhập Man Utd khi anh không còn là lựa chọn số một ở Real Madrid mùa này (Ảnh: AP).

Trước đó, Casemiro đã gặp HLV Carlo Ancelotti để thông báo về quyết định gia nhập Man Utd sau khi tiền vệ 30 tuổi được Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid gật đầu cho phép chọn lựa ở lại hay ra đi.

Thực tế HLV Ancelotti đánh giá rất cao Casemiro và không muốn anh ra đi vì anh là mắt xích quan trọng trong đội hình chiến thuật của Madrid, giúp "Kền kền trắng" giành 18 danh hiệu trong 9 mùa giải vừa qua.

Casemiro mặc dù vẫn còn ba năm trong hợp đồng với Real Madrid nhưng sau khi đội chủ sân Bernabeu ký hợp đồng với tiền vệ Aurelien Tchouameni từ Monaco, vị trí trong đội hình xuất phát của tiền vệ người Brazil bị đe dọa nghiêm trọng. Ở trận ra quân La Liga của Real Madrid, Casemiro đã phải ngồi dự bị cho Tchouameni đá chính.

Man Utd chốt xong thương vụ Casemiro, sẵn sàng đấu Liverpool - 2
HLV Erik Ten Hag kỳ vọng Casemiro sẽ giúp tăng cường hàng tiền vệ cho Man Utd khi đối đầu Liverpool (Ảnh: Getty).

Chính vì vậy, tiền vệ người Brazil tỏ ra phấn khích trước viễn cảnh về một thử thách mới ở Premier League để giúp vực dậy một Man Utd đang lao dốc thảm hại thay vì tiếp tục ở lại ngồi dự bị cho Tchouameni.

Mặc dù Casemiro không phải là mẫu cầu thủ mà Man Utd muốn có lúc đầu, nhưng HLV Erik Ten Hag tin rằng kinh nghiệm và đẳng cấp của tiền vệ này có thể giúp ích rất nhiều cho đội bóng của mình. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" kỳ vọng Casemiro sẽ kịp ra sân trong trận đấu với Liverpool vào lúc 02h00 ngày 23/8 tới đây.

Sau khi chốt xong thương vụ Casemiro, Man Utd sẽ tập trung bổ sung một tiền đạo, một hậu vệ phải và thủ môn dự bị trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vào ngày 1/9 tới đây.

Theo Dân trí

Real Madrid ra giá Casemiro 70 triệu euro với Man UtdReal Madrid ra giá Casemiro 70 triệu euro với Man Utd
Khó chiêu mộ Rabiot, Man Utd tính mua CasemiroKhó chiêu mộ Rabiot, Man Utd tính mua Casemiro
Man Utd gây thất vọng và chiến thuật sai lầm của HLV Erik Ten HagMan Utd gây thất vọng và chiến thuật sai lầm của HLV Erik Ten Hag