Man Utd được Real bật đèn xanh vụ... Casemiro

13:00 | 19/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Erik Ten Hag đã ở rất gần nhà vô địch Champions League 5 lần Casemiro.
Man Utd được Real bật đèn xanh vụ... Casemiro
Nếu có được Casemiro thì tuyến giữa của Man Utd sẽ được ra cố thêm rất nhiều

Manchester United đang ngày trở nên tự tin hơn bao giờ hết họ sẽ có được ngôi sao Casemiro của Real Madrid, tờ Goal đưa tin. Man Utd đã có bước tiến đáng kể trong theo đuổi tiền vệ người Brazil, tiền vệ này đang được định giá khoảng 60 triệu bảng.

Erik Ten Hag đã chuyển hướng sang Casemiro. Khi mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng là Frenkie De Jong khả năng thất bại là cao.

Mới nhất, Quỷ đỏ cũng đã bỏ đàm phán cá nhân với Adrien Rabiot của Juventus trong tuần này vì những yêu cầu cá nhân của tuyển thủ Pháp được cho là ‘thái quá’.

Casemiro - hiện đã bước vào tuổi 30, sau khi Real Madrid mang về tiền vệ 20 tuổi Aurelien Tchoumani vào mùa hè này - nó như một thông điệp ngầm rằng tiền vệ người Brazil có thể bị thay thế bất cứ lúc nào. Và sau buổi nói chuyện với chủ tịch Perez thì Casemiro đã được Real Marid... bật đèn xanh cho ra đi.

Casemiro đã giành được mọi danh hiệu với gã khổng lồ Real Madrid và anh cũng cho là muốn tận hưởng thử thách tại Premier League. Nếu đến với Old Trafford, nơi này đã có sẵn người đồng đội cũ Rapheal Varene, và đồng hương Fred hỗ trợ anh, chưa kể với sự xuất hiện của Casemiro sẽ làm ‘ý định’ ra đi của Ronaldo thay đổi thì sao?!

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]