Martinelli nịnh khéo Thiago Silva

03:09 | 16/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền đạo của Arsenal, Gabriel Martinelli, đã ca ngợi người đồng hương Thiago Silva của Chelsea.
Martinelli nịnh khéo Thiago Silva
Gabriel Martinelli.

Cả Gabriel Martinelli và Thiago Silva đều sẽ có tên trong danh sách của tuyển Brazil dự World Cup 2022 tại Qatar. Trong lần đầu được tham dự World Cup, Martinelli đã hết lời khen người đàn anh Thiago Silva.

Martinelli đã nói với Sky Sports: "Silva là một trong những trong những trung vệ khó chơi nhất mà tôi từng phải đối đầu. Giờ anh ấy vẫn thuộc những trung vệ hàng đầu của bóng đá thế giới".

"Anh ấy vẫn chơi bóng đỉnh cao ở tuổi 38, thật không thể tin được. Arsenal của tôi đã đối đầu với Chelsea của anh ấy vào tuần trước, anh ấy vẫn thể hiện được phẩm chất thủ lĩnh, khả năng chỉ huy, và sự điềm tĩnh. Sau tất cả, ngoài sân cỏ Silva là một người đàn anh tốt".

Sau buổi đầu hàng thủ Chelsea thi đấu xộc xệch do sự ra đi của hai trung vệ Antonio Rudiger và Andreas Christensen, Chelsea đã mất điểm ở 8 trận đấu sau 14 vòng và để thủng lưới 17 bàn. Tuy nhiên, nếu không có sự giúp sức của Silva, tình hình của Chelsea có thể còn bi đát hơn.

Tiền đạo 21 tuổi Martinelli thi đấu rất lên chân mùa này cho Arsenal với 5 bàn thắng và 2 kiến tạo và phần thưởng cho anh đó chính là được huấn luyện viên Tite gọi vào đội tuyển quốc gia.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]