Mason Greedwood được tuyên trắng án, ngày trở lại Man Utd không còn xa?

18:00 | 03/02/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền đạo Mason Greenwood mới đây đã được tuyên bố vô tội sau scandal dính nghi án bạo hành và đánh bạn gái 1 năm trước.
Mason Greedwood được tuyên trắng án, ngày trở lại Man Utd không còn xa?
Mason Greedwood được tuyên trắng án.

Đúng sau kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc, một thông tin nóng không kém khi tiền đạo trẻ Mason Greenwood được tuyên bố vô tội sau nghi án hành hung bạn gái 1 năm về trước.

Michaela Kerr, Trưởng phòng cảnh sát Greater Manchester xác nhận: "Người đàn ông 21 tuổi, bị bắt, bị điều tra, bị buộc tội vào tháng 1/2021, giờ đây không còn phải đối mặt đối với các thủ tục tố tụng liên quan đến vụ án nữa".

Cùng thời điểm Man Utd cũng ra thông báo: "Chúng tôi ghi nhận của Cơ quan công tố Hoàng gia khi quyết định Mason Greenwood vô tội và các cáo buộc đến anh ấy đã bị gỡ bỏ".

"Giờ câu lạc bộ sẽ áp dụng các quy định, quy trình riêng của mình và chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào cho đến khi quá trình hoàn tất".

Được biết Greenwood đã không chơi một trận bóng nào cho Man Utd trong vòng 1 năm qua.

Tài năng của Mason Greenwood thuộc dạng hiếm gặp tại xứ sương mù, nhưng tài đi liền với tai, ngay sau khi sự việc diễn ra, điều mà người ta rất quan tâm liệu Greenwood có thể quay trở lại thi đấu cho Man Utd nữa hay không. Trên các nền tảng mạng xã hội, các CĐV Quỷ Đỏ vẫn tỏ ra rất giận dữ và kêu gọi tẩy chay tiền đạo người Anh, bất chấp anh đã được tuyên bố vô tội.

Liệu Greenwood có thể trở lại thi đấu trong màu áo Man Utd hay không chúng ta hãy chờ xem.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]