MC Phan Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung sau bão lũ

13:28 | 01/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tối 30/9, MC Phan Anh đã đăng tải lên trang cá nhân lời kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp tiền để dựng lại nhà cho các hộ dân có nơi ở bị sập, đổ, tốc mái sau bão Noru. Theo dự kiến, có khoảng 300 hộ gia đình được hỗ trợ, thời gian trao quà ngay từ ngày 2/10/2022.
MC Phan Anh lần đầu chia sẻ thẳng thắn tin đồn bị cấm sóng suốt 5 năm trên truyền hìnhMC Phan Anh lần đầu chia sẻ thẳng thắn tin đồn bị cấm sóng suốt 5 năm trên truyền hình

Chia sẻ về lý do kêu gọi quyên góp, Phan Anh cho biết: "Bão Noru lịch sử vừa trải qua! Thật lành thay khi thương vong về người được hạn chế tối thiểu, tuy nhiên, có hàng ngàn bà con lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, phải đi ở nhờ vì nhà cửa bị tàn phá nặng nề. Theo thống kê từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, có 167 căn nhà bị sập, 6.331 căn bị hư hại, nhiều căn bị tốc mái hoàn toàn, trong đó phần lớn là các hộ dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn.

MC Phan Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung sau bão lũ
Bài viết của MC Phan Anh

Trong khi bão vừa qua thì tiếp tục lại là mưa lớn, ngập lụt, lũ về ở nhiều nơi. Lực lượng địa phương, đặc biệt là quân đội đã và đang tích cực hỗ trợ nhân lực giúp bà con thu dọn, sửa chữa, nhà cửa, lợp lại mái nhà, song vẫn cần lắm thay, sự chung tay của chúng ta, những người may mắn, an lành không phải ở trong tâm bão và có tấm lòng tương thân tương ái, đồng cảm với những mất mát của đồng bào.

Thứ hai tuần sau, Phan Anh có chuyến công tác miền Trung, nên xin làm chiếc cầu nối giữa các tấm lòng hảo tâm và bà con đang trong cơn hoạn nạn. Phan Anh kêu gọi những người bạn của mình hãy cùng trao cho bà con một món quà nhỏ…

MC Phan Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung sau bão lũ

Xin những người bạn của Phan Anh, tuyệt đối không đáp trả những bình luận mang tính tiêu cực, vì cũng nhờ đó mà Phan Anh luôn nhắc mình phải làm thật đúng! Thay vào đó xin hãy mỉm cười và nghĩ về những ấm áp, yêu thương chúng ta được san sẻ với đồng bào mình lúc khó khăn".

MC Phan Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung sau bão lũ
Trước đây anh cũng gặp rất nhiều tranh cãi liên quan đến vấn đề tiền từ thiện

Trước đó, nam MC cũng dã từng gặp nhiều ồn ào trong việc kêu gọi từ thiện và giải ngân, chia sẻ mới nhất của Phan Anh gây bất ngờ cho nhiều người.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]