Một Hình Thức Mới Lạ Thu Hút Khách Nhật Bản Đến Với Đà Nẵng

10:31 | 14/09/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Du lịch Đà Nẵng liên tục tăng trưởng với số lượng khách quốc tế tăng bình quân 130% mỗi năm và tăng trưởng mạnh nhất vẫn là thị trường Đông Á gồm Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Thị trường Nhật Bản luôn giữ vị trí thứ 3 trong các thị trường khách quốc tế. Năm 2018, lượng khách Nhật đến Đà Nẵng đạt 132.788 lượt.
mo t hi nh thu c mo i la thu hu t kha ch nha t ban de n vo i da na ngKhai mạc Lễ hội Việt Nam tại Kanagawa 2019, Nhật Bản
mo t hi nh thu c mo i la thu hu t kha ch nha t ban de n vo i da na ngThúc đẩy thị trường khách du lịch Nhật Bản
mo t hi nh thu c mo i la thu hu t kha ch nha t ban de n vo i da na ng
Trung tâm XTDL đón đoàn học sinh trường Trung học Higashi Osaka đến tham quan Đà Nẵng (3/2018)

Nhằm thu hút hơn nữa nhóm khách trẻ đến từ Nhật, Sở Du lịch Đà Nẵng đã phối hợp cùng với Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA) tổ chức một cuộc thi viết về du lịch Đà Nẵng dành cho đối tượng là giới trẻ Nhật Bản với tên gọi “Chào Đà Nẵng tươi đẹp! – Hey Danang Fantasticity”.

mo t hi nh thu c mo i la thu hu t kha ch nha t ban de n vo i da na ng

Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/9 đến ngày 5/10/2019 và 9 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được giải thưởng là CHUYẾN NGHỈ DƯỠNG 4 NGÀY 3 ĐÊM MIỄN PHÍ TẠI ĐÀ NẴNG (Bao gồm vé máy bay, ăn ở, đi lại, tham quan) vào tháng 11/2019.

Cuộc thi đem đến một trải nghiệm thực tế tại Đà Nẵng cùng với mong muốn Đà Nẵng được nhiều du khách Nhật biết đến và có nhiều sản phẩm, dịch vụ là hài lòng du khách Nhật và từ mỗi vị khách Nhật lại lan tỏa nét đẹp văn hóa và tinh thần Nhật Bản, một điều mà Đà Nẵng đang hướng đến trong quá trình xây dựng và đổi mới.

mo t hi nh thu c mo i la thu hu t kha ch nha t ban de n vo i da na ng
Khách Nhật tham dự Lễ hội văn hóa Việt Nhật tại Đà Nẵng

Tính đến tháng 9/2019, Đà Nẵng có 02 đường bay trực tiếp hằng ngày đến Narita (Tokyo) và Kansai (Osaka) với khoảng cách bay 5-6 tiếng từ Nhật Bản. Thông tin từ các công ty lữ hành cho thấy số lượng chuyến bay thuê chuyến cũng tăng lên, đặc biệt trong Tuần lễ Vàng, Đà Nẵng đón 9 đường bay thuê chuyến từ các thành phố Sapporo, Sendai, Niigata, Nagoya, Fukuoka; sử dụng các hãng bay Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Đà Nẵng có sân bay quốc tế, bờ biển đẹp với nhiều khách sạn hạng sang cũng như nhiều điểm tham quan phù hợp với xu hướng du lịch gia đình và tham quan của khách Nhật.

https://dulich.petrotimes.vn/

TT Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]