Neymar nghỉ các trận còn lại tại vòng bảng WC

11:36 | 26/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Brazil đã trả giá đăt sau chiến thắng trước Serbie tại vòng bảng WC 2022, và họ sẽ mất đi ngôi sao Neymar ở hai trận đấu còn lại tại vòng bảng.
Neymar nghỉ các trận còn lại tại vòng bảng WC
Đội tuyển Brazil nhận tin dữ về chấn thương của Neymar.

Sau trận thắng 2-0 trước Serbie tại vòng bảng WC 2022, do được sự 'chăm sóc' kỹ càng của trung vệ Milenkovic bên phía Serbie, Neymar đã phải rời sân sớm sau khi chấn thương mắt cá chân.

Ngay sau trận đấu, Neymar đã được bộ phận y tế của Brazil cho đi chụp chiếu. Huấn luyện viên Tite của Brazil tỏ ra lo lắng với những chấn thương dạng này vì tiềm ẩn độ rủi ro và cần thời gian hồi phục lâu,

Bác sĩ Rodrigo Lasmar của ĐT Brazil cho biết: "Kết quả chụp cắt lớp cho thấy chấn thương dây chằng ở mắt cá chân phải của Neymar cùng một vết sưng tấy và vẫn đang điều trị. Điều quan trọng là phải bình tĩnh. Việc đánh giá này sẽ được thực hiện hàng ngày để chúng tôi có thông tin và đưa ra quyết định tốt nhất".

Bênh cạnh sự vắng mặt của Neymar đội tuyển Brazil cũng không có sự phục vụ của hậu vệ Danilo.

"Chúng tôi có thể nói rằng Brazil sẽ không có sự phục vụ của Neymar và Danilo cho các trận vòng bảng tiếp theo. Nhưng họ đang điều trị để cố gắng hồi phục nhanh nhất", bác sĩ Lasmar nói thêm.

Tờ Marca cho biết thêm để tốt nhất cho Neymar thì anh chỉ nên thi đấu cho đội tuyển từ vòng 1/8 để có thời gian phục hồi hoàn toàn.

Với chiều sâu lực lượng của ĐT Brazil, huấn luyện viên Tite vẫn có đủ quân bài để thay thế cho Neymar để thi đấu hai trận tại vòng bảng còn lại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]