Nghệ sĩ cải lương Kim Phượng qua đời

17:11 | 25/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xót xa thông báo nghệ sĩ Kim Phượng qua đời vì Covid-19, Hồng Vân cùng dàn sao bàng hoàng nói lời tiễn biệt.

Chiều ngày 25/7, diễn viên Gia Bảo bất ngờ thông báo tin NS Kim Phượng đã qua đời vào sáng nay, hưởng thọ 66 tuổi. Được biết, NS Kim Phượng là em gái ruột của nghệ sĩ cải lương Bạch Mai. Thông tin bà qua đời khiến rất nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng và đau đớn nói lời tiễn biệt.

Theo nam diễn viên hài cho biết nữ nghệ sĩ qua đời vì mắc Covid-19 do có bệnh nền. Cụ thể hôm qua khó thở, đã nhờ sự trợ giúp của máy thở nhưng bà không qua khỏi. Trước thông tin này khá nhiều đồng nghiệp đau lòng và bất ngờ.

Nghệ sĩ cải lương Kim Phượng qua đời
Nghệ sĩ cải lương Kim Phượng/https://dulich.petrotimes.vn/

"Đời quá vô thường. Nữ nghệ sĩ Kim Phượng là chị em ruột nghệ sĩ Bạch Mai vừa qua đời sáng nay. Thành thật chia buồn! Vô cùng đau xót", diễn viên Gia Bảo buồn bã thông báo.

Bên dưới bài đăng của Gia Bảo, NS Hồng Vân cũng không giấu được sự bất ngờ mà thốt lên: "Trời ơi", NS Hữu Châu và NS Lê Giang cũng có động thái chia buồn với gia đình người quá cố.

NS Thoại Mỹ cho biết NS Kim Phượng qua đời sau thời gian điều trị Covid-19: "Các bác sĩ chuyên khoa đã xét nghiệm, cho biết kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Bà được lắp máy trợ thở nhưng đến sáng 25/7 thì sức khỏe nguy kịch, do bà có nhiều bệnh nền: Huyết áp, tim mạch, tiểu đường. Con gái của bà đã báo tin bà qua đời lúc 12 giờ 50 phút".

NS Kim Phượng xuất thân trong gia tộc cải lương lừng danh Huỳnh Long, bà có 5 người anh chị em đều là những nghệ sĩ hát bội nổi danh thập niên 1940 - 1950 là: Bạch Mai, Thanh Bạch, Kim Phượng, Bạch Nga, Thanh Châu. Sau này, NS Bạch Mai và NS Thanh Bạch trở thành trụ cột chính của đoàn, NS Kim Phượng lo về trang phục, NS Thanh Châu chuyên về âm nhạc.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]