Người đàn ông "nhét tro cốt” của bố vào quả bóng bowling giúp bố thực hiện ước mơ

03:07 | 05/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
John Hinkle Jr, một người đàn ông 39 tuổi sinh sống tại Hoa Kỳ yêu thích môn bowling, đã trở thành vận động viên bowling từ những ngày còn học đại học vì có cha của anh là người đã truyền cảm hứng cho anh về bộ môn này. Khi John và em trai khi còn nhỏ đã được cha đưa đi tập bowling. Sau khi cha anh mất vào năm 2016, John đã luôn muốn “nhét” tro của cha mình vào một quả bóng bowling, và sử dụng quả bóng ý nghĩa này để thực hiện ước mơ của cha.
Lời bài hát Lời bài hát "Ước mơ của Mẹ" chính xác nhất
Hãy biến ước mơ của mình thành hiện thựcHãy biến ước mơ của mình thành hiện thực
Tiền có thể mua được một chiếc đồng hồ nhưng không mua được thời gianTiền có thể mua được một chiếc đồng hồ nhưng không mua được thời gian
Người đàn ông

John và em trai Joe Hinkle của anh ấy đã chơi bowling với cha của họ từ khi còn nhỏ và hai anh em đã chơi cho cùng một đội trong nhiều năm. John đã giành được 2 lần giải vô địch cho Đại học Western Illinois trong giải đấu "Bowling NCAA”. Anh ấy ghi công cha của mình là John Hinkle Sr cho tất cả những thành tựu của mình.

Người đàn ông

Sau khi cha anh ấy mất vào năm 2016, John muốn dùng tro cốt của bố vào lỗ ngón tay cái của một quả bóng bowling để tưởng nhớ cha. Anh ấy đã mất một thời gian dài để tìm một nghệ nhân sẵn sàng giúp đỡ để thực hiện được điều này, và anh sẽ sử dụng quả bóng này để ném được 300 điểm cho cha mình. John nói rằng: “Bố đã từng chơi được số điểm cao nhất là 299 điểm, chưa một lần đạt số điểm hoàn hảo là 300”. Ý tưởng cũng như cách làm này của John rất được em trai anh ủng hộ.

Người đàn ông

Trong một lần chơi, John đã sử dụng quả bóng bowling ý nghĩa này và hoàn thành xuất sắc với 12 lượt chơi và đạt số điểm tuyệt đối. Sau khi hoàn thành lượt chơi, John đã xúc động và bật khóc, em trai anh ấy đã chạy đến và chúc mừng: "Khi anh ấy ném đến lần thứ 11, tôi đã không thể kìm được nước mắt, và mắt tôi nhòe đi đến nỗi tôi không thể nhìn thấy quả bóng cuối cùng".

John cho rằng đây là lần chơi bowling ý nghĩa và quan trọng nhất đối với anh vì đã giúp cha thực hiện ước mơ. Chắc chắn rằng cha của John ở trên thiên đường sẽ rất hạnh phúc!

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]