Những địa danh nào của Việt Nam lọt vào mắt xanh của Louis Vuitton
Tạp chí Time bình chọn 6 khu nghỉ dưỡng nên đến trên thế giới |
10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam theo bình chọn của báo Mỹ |
Ninh Bình, Phố cổ Hội An, Hạ Long và Sa Pa là những địa danh mà nhãn hàng danh tiếng thế giới Louis Vuitton chọn làm bối cảnh cho đoạn phim quảng cáo chủ đề The Spirit of Travel (tạm dịch: Cảm hứng Du lịch).
Mang tinh thần là những chiếc túi dùng để đi du lịch, với bối cảnh là những chuyến đi 3 người mẫu của Louis Vuitton đã có những trải nghiệm thú vị như khám phá núi rừng Tây Bắc trên tàu hỏa leo núi Mường Hoa, dạo bước qua khung cảnh cổ kính tại chùa Bái Đính, thả hồn vào phong cảnh nên thơ trong quần thể Tam Cốc – Bích Động, dạo bước và chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng lung linh của phố cổ Hội An là một trong những điểm đáng đến của đất nước Việt Nam hay hòa mình vào thiên nhiên hùng vỹ tại di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.
Việt Nam được coi là điểm đến đang nổi lên ở châu Á-Thái Bình Dương và trên thế giới. Gần đây nhất, bộ phim bom tấn Hollywood “Kong: Skull Island” của đạo diễn người Mỹ Jordan Vogt-Roberts cũng được thực hiện tại Việt Nam với bối cảnh quay ở những điểm đến nổi tiếng ở Quảng Bình, Hạ Long…
Việc Louis Vuitton chọn Việt Nam là địa điểm làm phim quảng bá loạt sản phẩm mới với chủ đề du lịch tiếp tục khẳng định Việt Nam đang trở thành một điểm đến lý tưởng thu hút khách du lịch thăm quan và khám phá đất nước hình chữ S này.
https://dulich.petrotimes.vn/
Đồng Hoa (tổng hợp)
Nguồn ảnh: Louis Vuitton
Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]