Những lời khuyên không nên làm ở Barcelona

01:02 | 10/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dưới đây là một số gợi ý của một tín đồ du lịch sẽ giúp ích cho bạn khi đặt chân khám phá đến Barcelona.
Lâu đài nổi tiếng với kho báu được giấu ngay mặt tiềnLâu đài nổi tiếng với kho báu được giấu ngay mặt tiền
Nhà thờ 400 năm tuổi nổi lên từ hồ chứa nước ở MexicoNhà thờ 400 năm tuổi nổi lên từ hồ chứa nước ở Mexico
Những lời khuyên không nên làm ở Barcelona

Cô ấy đã chia sẻ rằng “Tôi hoàn toàn hiểu rằng không phải ai cũng sẽ đồng ý với tôi về những điều này, mọi người đều có những sở thích và ý kiến khác nhau. Như câu nói yêu thích của tôi là "không có cái nào đúng hay sai, tất cả là do sự lựa chọn". Tôi chỉ muốn chia sẻ những điều đã làm trong chuyến đi mà tôi có thể sẽ không làm nữa, điều đó không nhất thiết có nghĩa là bạn không nên tự mình thử chúng”.

Xe cổng cáp

Những lời khuyên không nên làm ở Barcelona

Lonely Planet khuyên bạn nên đi cáp treo đúng không? Tôi đã tưởng tượng ra một chuyến đi lãng mạn, chỉ có hai chúng tôi ngắm cảnh trên bến du thuyền. Và không! Với mức giá 11 EUR / người (chuyến đi một chiều), chúng tôi đã phải ngồi với ít nhất 10 người khác. Mặc dù có kính ở tất cả các mặt nhưng nếu bạn là người nhỏ bé và ngồi giữa mọi người thì chắc chắn sẽ không có quá nhiều thứ để nhìn thấy.

Lâu đài Montjuic

Những lời khuyên không nên làm ở Barcelona

Sau khi xuống cáp treo đầu tiên, bạn có thể thấy được cáp treo thứ hai đưa bạn xuống ngay bên dưới lâu đài. Thay vì chịu đựng một chuyến đi cáp treo khác, chúng tôi chọn đi bộ dưới cái nóng gần 40 độ. Nếu bạn đã đi hết con đường lên đến đỉnh, bạn cũng có thể quan sát xung quanh. Lâu đài được bảo trì tốt nhưng không có nhiều thứ để xem ngoài một vài khẩu đại bác đã giảm số lượng. Tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người vào bên trong với hy vọng có một cái nhìn tốt hơn về thành phố và cảng. Tuy nhiên chế độ xem đều giống nhau.

Mặt bằng Sagrada Familiar

Những lời khuyên không nên làm ở Barcelona

Khi nghĩ về Barcelona, hầu hết mọi người đều nghĩ đến Sagrada Familiar. Đây là một điều phải xem lại đối với tôi. Tôi đã trả 29 EUR/ người để vào nhà thờ và đi lên Passion Façade. Tôi chọn Passion over Nativity Façade vì nó ở trên cao hơn và có tầm nhìn ra trung tâm thành phố. Trong nhận thức cuối cùng, tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ thích Nativity hơn vì tháp được xây dựng dưới sự giám sát trực tiếp của Antoni Gaudí.. Tiết kiệm cho mình một số euro và chỉ cần mua vé tiêu chuẩn với giá 15 EUR / người (22 EUR nếu bạn muốn có hướng dẫn bằng âm thanh) và với 14 EUR, bạn đã tiết kiệm được khi đến quầy bar trên tầng mái để thưởng thức một ly cocktail.

Biển Barcelona

Những lời khuyên không nên làm ở Barcelona

Nơi đây khá đông đúc, đắt đỏ và đầy hàng rong. Các bãi biển khá giống nhau ở bất cứ nơi nào bạn đến. Tuy nhiên, không có nơi nào khác trên thế giới mà bạn sẽ tìm thấy kiến ​​trúc tuyệt vời nhất của Antonio Gaudi, Museu Picasso hay Camp Nou. Nếu thời gian đứng về phía chúng tôi, có lẽ chúng tôi sẽ có một ngày ở dưới nước. Tuy nhiên trong 5 ngày, chúng tôi chỉ làm trầy xước bề mặt của Barcelona. Với rất nhiều địa điểm tuyệt vời để khám phá trong thành phố, tại sao lại dành nó ngồi trên bãi biển?

Ăn ở LA RAMBLA

Những lời khuyên không nên làm ở Barcelona

La Rambla có lẽ là một trong những con đường sầm uất nhất của Barcelona. Thực phẩm ở đây có chất lượng thấp hơn với so với giá cả ngày càng tăng, chưa kể đến sự quấy rầy liên tục từ những người bán hàng rong ngay cả khi bạn đang ăn. Tất nhiên, có những ngoại lệ cho điều này. Chúng tôi đã ăn một bữa sáng ở chợ La Boqueria và nó rất ngon. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thưởng thức món tapas ngon ở những con phố nhỏ và đến El Born, nơi được biết đến trên khắp Barcelona như một thiên đường của những người yêu thích ẩm thực.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]