Những nhà hàng địa phương đáng khám phá nhất tại Ocean City, Mỹ

07:58 | 14/09/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Với những nhà hàng địa phương tốt nhất ở Ocean City, Mỹ bạn có thể muốn tạm dừng chế độ ăn kiêng của mình đấy. Bởi vì chúng có những món ăn vô cùng hấp dẫn và nhất định phải thử ở thị trấn nghỉ mát này.

Bắt đầu từ bữa sáng với món ăn nóng hổi mới ra lò của thương hiệu nhượng quyền huyền thoại và kéo dài cả ngày khi các nhà hàng tại bãi biển và quầy hàng trên lối đi bộ phục vụ các món ăn mùa hè từ sườn nướng sa tế đến ngô ngọt.

Nếu bạn muốn giữ mọi thứ ở mức độ vừa phải thì có rất nhiều lựa chọn khác. Chúng tôi đã tổng hợp các nhà hàng địa phương tốt nhất ở Ocean City từ cửa hàng nổi tiếng đến quán ăn phục vụ các món đặc biệt của OC dọc Đại lộ Atlantic mà bạn không thể bỏ qua.

Thrasher's

Khi nói đến các món ăn ngon thì Thrasher’s là một trong những quán ăn nổi bật trên lối đi bộ lát ván Ocean City. Với việc được nhượng quyền phục vụ món khoai tây chiên đặc sản, hoài cổ dọc theo bờ sông. Từ năm 1929, công ty đã sử dụng khoai tây Idaho tươi cắt miếng chiên trong dầu đậu phộng, được ướp muối và chấm với giấm táo. Có thể bạn chưa biết thì ở đây không có sốt cà chua.

Nhiều nhân viên chính thức của Ocean City không thể tưởng tượng được một ngày đi chơi trên bãi biển mà không có lối đi lát ván để gặm nhấm một món ăn nào đó có thể là bánh mì cua lột, bỏng ngô caramel, khoai tây chiên nước mặn hoặc khoai tây chiên chính gốc của Thrasher. Một số người có thể thấy khoai tây chiên nóng hổi quá nhiều dầu mỡ trong trường hợp đó tốt nhất là bạn nên dùng chung khi đi dạo ven sông.

Sunset Grille

Sunset Grille tại Bến du thuyền Sunset ở Thành phố Tây Ocean là địa điểm được người dân địa phương yêu thích bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh. Khung cảnh bình dị và thoải mái đặc biệt là trên sân thượng đầy ấm cúng.

Để có một bữa ăn đơn giản nhưng thịnh soạn hãy thử món bánh mì cua đặc sản của nhà hàng. Bạn sẽ được phục vụ một chiếc bánh đa cua jumbo 5-oz đặt trên một cuộn khoai tây mềm. Ở đây còn có bánh mì thịt lợn hun khói và kéo trong 15 giờ bằng gỗ táo để trông đầy đặn hơn. Được đặt trên bánh mì nướng với giấm táo, phô mai cheddar sắc nét và nước sốt thịt nướng chipotle. Kết hợp bữa ăn của bạn với các loại cocktail giải khát của Sunset Grille thì thật hoàn hảo. Và một món nhất định phải thử là vị chanh việt quất được làm từ Smirnoff Red, White & Berry và quả việt quất tươi.

Harborside Bar & Grill

Đến Harborside Bar & Grill để thưởng thức các loại hải sản tuyển chọn tuyệt vời, hiện đại và các món ăn ngon truyền thống của Mỹ cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra các du thuyền neo đậu ở bến cá thương mại của Thành phố Tây Đại Dương. Quầy bar đơn giản là một nơi thích hợp để thưởng thức đồ uống và món cam ép tươi nguyên bản của Ocean City chỉ có ở đây. Những người quý phái sẽ thưởng thức thức uống đặc trưng này với sự kết hợp bao gồm từ nachos và quesadillas đến ngao, cánh trâu và bê.

Nếu bạn muốn có thêm nhân hãy thử món sandwich bánh sơ cua cổ điển của Eastern Shore. Bạn cũng có thể khám phá The Humdinger - cái mà họ gọi là “Vua của ức gà nướng”. Nó được phục vụ với sốt thịt nướng, giăm bông, thịt xông khói và pho mát cheddar tan chảy.

Fisher's Popcorn

Fisher’s Popcorn là nơi nhất định phải thử khi đến Ocean City. Từ năm 1937, nơi này đã xuất hiện và mang đến những niềm vui thú vị hơn trên Lối đi bộ lát ván Ocean City Maryland.

Bên cạnh phiên bản caramel ban đầu, Flasher’s đã tiếp tục phát triển tất cả các loại hương vị khác nhau. Bạn sẽ có lý do chính đáng để lựa chọn các vị khác nhau cho từng thành viên trong gia đình. Có một số cửa hàng dọc theo lối đi lát ván và bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi mùi hương khó cưỡng của caramel, bơ, phô mai cheddar, quế và sô cô la trong khi đi dạo.

Crab Bag

Crab Bag nên nằm trong danh sách quán ăn đáng khám phá nhất của Ocean City nếu muốn một bữa tiệc cua không kiểu cách và ăn thỏa thích là thứ bạn đang tìm kiếm. Nó sẽ mang đến cho bạn những con cua xanh Đại Tây Dương tươi và lớn được lựa chọn cẩn thận và được phân loại bằng tay. Những chiếc 'jumbo' có kích thước khoảng 7 inch và được hấp theo yêu cầu của bạn.

Bánh cua ở đây cũng là một món ăn nổi tiếng. Được làm từ thịt cua tươi, nhiều người nói rằng chúng là món ngon nhất trong thị trấn. Bạn cũng sẽ tìm thấy tôm và ngao tẩm gia vị hấp với bơ, gà rán, cánh trâu già và tuyển chọn các món sườn nướng trong thực đơn nhà hàng. Để rửa sạch chúng, The Crab Bag Cooler là một lựa chọn mới mẻ từ danh sách đồ uống dài của họ được làm bằng rượu vodka nam việt quất, nước cam, nước soda và vôi.

Rosenfeld's Do Thai Delicatessen

Rosenfeld's Do Thái Delicatessen là một quán ăn nổi bật dọc theo Đường cao tốc ven biển của Ocean City kéo dài 10 km. Nơi đây phục vụ một loạt các món ăn truyền thống kiểu kosher. Hơn nữa, đây là cửa hàng có đồ ăn ngon duy nhất mà bạn có thể thưởng thức các món ăn Do Thái như dưa chua và súp bi matzo hoặc babka nướng nóng hổi.

Nếu bạn chưa bao giờ thử các món ăn Do Thái trước đây thì đó sẽ là nơi để khám phá khi đến Ocean City. Trong trường hợp với những người thích món khai vị hãy chọn đĩa Sampler Do Thái của Rosenfeld có gan cắt nhỏ, salad cá trắng, ức, thịt bò bắp, mì kugel và 2 lát bánh mì lúa mạch đen. Hoặc có thể thưởng thức bánh sandwich Rueben nướng huyền thoại 8 oz của Rosenfeld với sự lựa chọn của pastrami, ức gà tây, thịt bò hoặc ức.

General’s Kitchen

General’s Kitchen thuộc sở hữu của gia đình ở Ocean City. Đây là một điểm ăn sáng và ăn trưa nổi tiếng nhất với món thịt bò băm viên kem đặc biệt của gia đình họ. Món ăn thoải mái hoài cổ này có thể khiến một số người ấm lòng chẳng kém gì các món ăn ngon miệng và yêu thích khác. General’s sử dụng công thức riêng của mình chế biến và phục vụ với bánh mì nướng hoặc bánh quy với nâu băm hoặc bột nghiền.

Nhà hàng cũng cung cấp một loạt các món súp, bánh mì sandwich và salad theo mùa tuyệt vời. Các món yêu thích của General bao gồm bánh sandwich bít tết dải New York 6 oz, bánh mì kẹp thịt xông khói pho mát cuộn Vienna với rau diếp, cà chua và khoai tây chiên.

The Bayside Skillet

The Bayside Skillet nằm trên bờ vịnh của Ocean City là một trong những địa điểm tốt nhất trong thị trấn bạn có thể thưởng thức bữa sáng cao cấp và bữa tối được ngắm nhìn hoàng hôn. Nó có mặt từ năm 1977 và đã nổi tiếng là “Địa điểm của bánh crepe và trứng tráng” của Ocean City.

Bayside có không gian ăn uống ngoài hiên với tuyển chọn các loại bánh crepe và trứng tráng tuyệt vời vào buổi sáng cũng như một loạt các món hải sản, đặc sản của địa phương suốt cả ngày. Bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon lãng mạn hoặc ngồi trên một chiếc ghế bar để thưởng thức một loạt các món nghiền, mimosas và hỗn hợp tự chế Bloody Marys trong giờ hạnh phúc của họ.

Nhà hàng Shark on the Harbour

Nhà hàng Shark on the Harbour là một trong những địa điểm hàng đầu để thưởng thức hải sản và bánh đa cua và có view nhìn ra bến cảng ở Ocean City. Mặc dù thực đơn ở đây được cập nhật hàng ngày tùy thuộc vào sản lượng đánh bắt hàng ngày tươi sống ngay từ cảng đánh cá thương mại cũng như các sản phẩm theo mùa nhưng bạn vẫn có thể mong đợi một loạt các món ăn hấp dẫn và lành mạnh với mỗi lần ghé thăm.

Bắt đầu với những món ăn thử nhỏ như bơ nhồi với salad cua cay hoặc cua lột phủ bột ngô với nước sốt ngô kem. Các món ăn trưa được yêu thích bao gồm bánh mì kẹp thịt đặc trưng với thịt bò Angus lâu năm và nước sốt đặc trưng của Shark. Và để có một món ăn độc đáo thì sẽ có bánh mì kẹp thịt bò rừng nướng nạc với pho mát pimento và hành chua được xếp giữa cuộn lúa mì nguyên cám.

Quán cà phê Sahara

Quán cà phê Sahara là một quán ăn được người dân địa phương yêu thích trên Đại lộ Baltimore của Ocean City. Bạn có thể bắt đầu ngày mới với bữa sáng thịnh soạn đặc biệt ở đây. Được biết đến với bánh kếp tuyệt vời và bánh quế dày của Bỉ và một trong số những món được lựa chọn hàng đầu là bánh cuộn xúc xích và dâu tây hoặc việt quất.

Để có những bữa ăn ngon hơn trong suốt thời gian còn lại trong ngày trong số các món đặc sản được chia khẩu phần phong phú của họ là Big Boss Man. Một khẩu phần gồm 3 quả trứng và 3 bánh kếp với thịt xông khói hoặc xúc xích. Ngoài ra còn có cua Florentine Benedic vô cùng hấp dẫn được phục vụ với rau bina xào và cà chua bên trên bánh nướng xốp kiểu Anh… phủ trên 2 quả trứng luộc chấm với sốt Hollandaise.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]