Những tinh tú của Premier League đi tìm danh hiệu tại Champions League

16:00 | 25/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chức vô địch lần thứ 14 của Real Madrid như một "nhát dao" găm thẳng vào bụng của các đội bóng đại diện cho Premier League. Thực tế cho thấy rằng các đội bóng Anh chỉ giành được 2 trong số 10 Champions League gần nhất dù giải đấu họ tham gia được ví là hấp dẫn và khắc nghiệt nhất hành tinh.
Alfred Schreuder: Alfred Schreuder: "Chúng tôi được đá tại Champions League, còn Man Utd thì không"
[Nóng] Mbappe đồng ý với điều khoản cá nhân và ra nhập  Real Madrid sau chung kết Champions League[Nóng] Mbappe đồng ý với điều khoản cá nhân và ra nhập Real Madrid sau chung kết Champions League

Trong hai chiến thắng gần đây nhất là Liverpool vào năm 2019 và Chelsea hai năm sau đó - cũng đã cho thấy rằng các đội bóng nước Anh luôn bị yếu thế hơn so với các chiến binh khác ở Tây Ban Nha hay Đức…

Những tinh tú của Premier League đi tìm danh hiệu tại Champions League

Lần gần nhất mà đội bóng Anh đã đánh bại một đội bóng không phải Prem trong một trận chung kết là Chelsea gặp Bayern Munich vào hồi 2012.

Người hâm mộ bóng đá Anh nói chung và Liverpool nói riêng chắc hẳn chưa thể quên được trận chung kết Champions League mùa giải 2021-2022 khi Liver để tuột mất chiếc cup tai voi vào tay Real.

Tại mùa giải mới, sự quay trở lại của Tottenham sẽ là luồng gió mới cho Champions League. Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tại Istanbul (Thỗ Nhĩ Kỳ) sẽ mang đến một bài kiểm tra sức mạnh cho các đội bóng đến từ khắp châu Âu đặc biệt là các đại diện từ Prem.

Việc Tottenham trở lại đấu trường lớn nhất châu Âu sẽ có tác động lớn đối với tài chính N17.

Các đội bóng như Chelsea, Liverpool và Manchester City đều đã thay nhau lọt vào chung kết trong hai năm qua nhưng chỉ mới Chelsea đăng quang.

Người hâm mộ bóng đá Anh nói chung các đội bóng Big6 nói riêng đang mong muốn đại diện Prem sẽ chạm tới đỉnh cao châu Âu trong mùa giải năm nay.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]