Những trải nghiệm độc đáo khi du lịch nam đảo Phú Quốc

14:01 | 28/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên sẵn có, đảo Phú Quốc trong những năm gần đây còn “lột xác” trở thành điểm đến giải trí sôi động, đẳng cấp, đặc biệt là với hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp và đồng bộ. Tại phía Nam đảo, một trung tâm giải trí mới đã hình thành. Cùng khám phá những trải nghiệm độc đáo ở đây.
Quan Lạn - Minh Châu: “Thiên đường biển” của miền Bắc Việt NamQuan Lạn - Minh Châu: “Thiên đường biển” của miền Bắc Việt Nam
Đắm mình trong cảnh sắc tuyệt đẹp ở Eo Gió - Quy NhơnĐắm mình trong cảnh sắc tuyệt đẹp ở Eo Gió - Quy Nhơn
Những trải nghiệm độc đáo khi du lịch nam đảo Phú Quốc
Du khách đi bộ dưới đáy biển ngắm hệ sinh thái độc đáo dưới biển An Thới (TP Phú Quốc).

Khám phá lối kiến trúc Địa Trung Hải ở Sun Premier Village Primavera: Thuộc phường An Thới, khu này có gần trăm tòa nhà rực rỡ màu sắc được xây kiểu bậc thang như ở Capri và Sorento (Ý), Santorini (Hy Lạp)... Nơi đây có nhiều góc chụp ảnh đẹp, là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ.

Ngắm hoàng hôn ở tháp đồng hồ Central Village: Với độ cao 75m, tháp đồng hồ Central Village mô phỏng ngọn hải đăng trước biển. Tại đây, du khách ngắm trọn vẻ đẹp của đại dương, thả hồn theo những cabin cáp treo giữa không trung thơ mộng.

Đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới: Cáp treo Hòn Thơm với chiều dài vượt biển gần 8km là trải nghiệm thú vị cho khách du lịch tại Nam đảo Phú Quốc. Từ cáp treo, du khách ngắm toàn cảnh nam đảo đầy mê hoặc cùng cảm giác lơ lửng trên biển khó quên.

Công viên nước Aquatopia: Với hơn 27 trò chơi nước đầy đủ cảm giác từ nhẹ đến “rụng tim”, du khách sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn hơn tại hòn đảo được mệnh danh “thiên đường du lịch”.

Ghé thăm khu vườn bí mật ở Hòn Thơm: Ẩn mình giữa thiên nhiên hoang sơ với những ngôi nhà nhỏ xinh, lối đi bằng gỗ len lỏi giữa rừng, cùng lối trang trí độc đáo, nhiều màu sắc khiến nơi đây như một khu vườn cổ tích thơ mộng trong những câu chuyện đầy lãng mạn.

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô: Nằm ở khu vực mũi Kỳ Lân, Hòn Thơm; tham gia tour này, du khách được dạo bước dưới đáy biển, tận mắt ngắm nhìn hơn 200 loại san hô, cá, hải quỳ... Đây là trải nghiệm độc, lạ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến khám phá nam đảo ngọc.

https://dulich.petrotimes.vn/

Kiengiang.gov.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]