Ninh Thuận tổ chức Vườn hoa Xuân Tân Sửu - 2021

11:28 | 04/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Từ ngày 09/02/2021 đến hết ngày 15/02/2021 (tức từ ngày 28 tháng Chạp Âm lịch đến hết ngày Mùng 4 Tết Tân Sửu), tại khuôn viên Bảo tàng tỉnh Ninh Thuận sẽ diễn ra sự kiện Vườn hoa Xuân do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Ninh Thuận tổ chức.
Những cung hoàng đạo có mùa xuân như ý, vượng vận đào hoaNhững cung hoàng đạo có mùa xuân như ý, vượng vận đào hoa
Những điểm du xuân thú vị tại Bình ThuậnNhững điểm du xuân thú vị tại Bình Thuận

Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo điểm vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân, du khách và bà con xa quê hương về vui Xuân tại quê nhà, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021 và chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Năm nay, Vườn hoa Xuân được tổ chức với chủ đề “Mừng Đảng - Mừng Xuân, Mừng Ninh Thuận phát triển nhanh và bền vững”; được thiết kế với 24 cụm tiểu cảnh đẹp, sắc màu tươi trẻ, năng động, trong đó tiêu biểu là các nhóm tiểu cảnh: linh vật Trâu vàng, Tết đoàn viên, Mâm ngũ quả, năng lượng tái tạo, Ông đồ, Quầy thư pháp,… mang tính chất cổ truyền, hòa quyện với không gian ngày Tết.

Ninh Thuận tổ chức Vườn hoa Xuân Tân Sửu - 2021
Ninh Thuận tổ chức Vườn hoa Xuân Tân Sửu - 2021
Ninh Thuận tổ chức Vườn hoa Xuân Tân Sửu - 2021

Vườn hoa Xuân Tân Sửu - 2021 dự kiến khai mạc vào lúc 18 giờ 00, ngày 09/02/2021 và hoạt động đến hết ngày 15/02/2021 (từ ngày 28 tháng Chạp Âm lịch đến hết ngày Mùng 4 Tết Tân Sửu). Nơi đây không chỉ là điểm vui xuân, mà còn tích hợp những giá trị văn hóa truyền thống vào ngôn ngữ thiết kế hiện đại, sẽ mang đến cho người dân và du khách một diện mạo mới của Ninh Thuận năng động, phát triển trong sự hài hòa của các giá trị văn hóa, phù hợp với mục tiêu phát triển nhanh và bền vững, hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian du xuân yêu thích, đáng nhớ với người dân và du khách trong những ngày tết cổ truyền dân tộc.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phương Thảo/TTTTXTDL Ninh Thuận

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]