Niseko – Nhật Bản được chiếu sáng tuyệt đẹp vào mùa đông này

01:02 | 29/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những ngọn đèn vàng lấp lánh được lắp đặt tại sáu địa điểm mang tính biểu tượng của Niseko để làm nổi bật khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh. Du khách sẽ có thể thưởng thức những màn trình diễn đặc biệt vào buổi tối trong thời gian trượt tuyết apres từ cuối tháng 12 đến tháng 2 năm 2021.
Kỷ lục, lâu đài được xây dựng trong một đêmKỷ lục, lâu đài được xây dựng trong một đêm
Choáng ngợp với vẻ lộng lẫy của Lâu Đài được thắp sáng bởi “Cả Trăm chiếc Ô”Choáng ngợp với vẻ lộng lẫy của Lâu Đài được thắp sáng bởi “Cả Trăm chiếc Ô”
Niseko – Nhật Bản được chiếu sáng tuyệt đẹp vào mùa đông này

Dự án này được hỗ trợ bởi Cơ quan Du lịch Nhật Bản nhằm giải quyết những thách thức mà ngành du lịch đang phải đối mặt trong mùa đông năm nay. Khu vực Niseko có một bầu không khí không giống bất kỳ khu nghỉ mát nào khác ở Nhật Bản và đặc biệt là với lối kiến trúc hiện đại và cảnh quan tuyệt đẹp.

Mục tiêu của chiến dịch là tăng cường sự quan tâm và nhu cầu dài hạn từ khách du lịch trong nước bằng cách tạo ra các điểm tham quan với những hình ảnh hấp dẫn.

Niseko – Nhật Bản được chiếu sáng tuyệt đẹp vào mùa đông này

Phần đầu tiên của dự án là lựa chọn các tòa nhà và cây xanh mang tính biểu tượng trong khu vực Niseko rộng lớn hơn bao gồm cả Thị trấn Kutchan và Thị trấn Niseko,...

Thứ hai, dự án nhằm tạo ra một cái nhìn tổng thể, bao quát toàn bộ khu vực bằng ánh đèn vàng. Đèn vàng được lựa chọn để hài hòa với các loại tòa nhà và cây cối.

Vì vậy tất cả các du khách đều có thể được tận hưởng Niseko một cách trọn vẹn nhất.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]