Pep Guardiola ca ngợi trung vệ Martinez của Man Utd

11:24 | 01/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Pep Guardiola lên tiếng bênh vực Lisandro Martinez và khẳng định chiều cao của Martinez không là vấn đề bất lợi khi Martinez phải chống lại tiền đạo Earling Haaland trong trận derby Manchester vào Chủ nhật tới.
Pep Guardiola ca ngợi trung vệ Martinez của Man Utd
Pep Guardiola ca ngợi trung vệ Martinez của Man Utd

Tuyển thủ Argentina đã để lại hình ảnh một trung vệ thi đấu mạnh mẽ và đóng vai trò quan trọng trong việc Man Utd hồi sinh trong 4 chiến thắng liên tiếp.

Nhiều chuyên gia, đáng chú ý có Jamie Carragher, đã nghi ngại về chiều cao của Martinez sẽ khiến anh gặp bất lợi khi gặp các tiền đạo to lớn tại Prmier League và cựu hậu vệ Liverpool vẫn còn cho rằng còn quá sớm việc chiêu mộ trung vệ Argentina từ Ajax là một sự thành công.

“Hàng thủ Man United đã để lại ấn tượng mạnh sau màn trình diễn tệ hại trước Brentford và Martinez là trung tâm của điều đó. Kể từ khi Martinez đá cặp với Varane, họ đã giữ sạch lưới 3 ttrong 5 trận gần nhất. Nhưng về lâu về dài, sự dè dặt khi lần đầu tiên nhìn thấy Martinez vẫn còn".

“Martinez trông hơi lùn để chơi ở vị trí trung vệ tại Premier League. Chúng ta đã chứng kiến Man Utd phải vật lộn tồi tệ trước Brentford - trận đấu mà Martinez đã sớm bị thay ra từ hiệp một. Sẽ khó khăn cho anh ấy nếu như Man City liên tục nhồi bóng dài vào vòng cấm cho Haaland - tiền đạo có chiều cao vượt trội".

“Với chiều cao bất lợi của Martinez thì việc phải chống những pha bóng thì anh ta sẽ không thể làm được gì”.

Việc Martinez phải đối đầu với tiền đạo Earling Haaland người đã ghi 15 bàn trong 12 lần ra sân cho Man City, rõ ràng là một bài test nặng ký để chứng tỏ năng lực của Martinez và Guardiola chắc chắn tiền đạo của ông sẽ không thể vượt qua trung vệ người Argentina một cách dễ dàng.

Bù lại về chiều cao nhưng Martinez là một cầu thủ thông minh, năng nổ, và có khả năng kiến thiết tốt nên rõ ràng United phải trả khoản phí không nhỏ cho anh là vậy.

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]