Phản ứng của Thanh Bình trước tin đồn "lăng nhăng"

20:22 | 21/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Động thái của Thanh Bình khi bị tố lăng nhăng quen nhiều cô gái cùng lúc.

Mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau thông tin diễn viên Thanh Bình vướng phải ồn ào tình ái. Cụ thể, Á hậu Thanh Tuyền đã đăng một bài viết khá dài để "bóc phốt" thói lăng nhăng của diễn viên Thanh Bình. Cô nàng tự nhận là bạn gái của Thanh Bình trong suốt gần 2 năm qua. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ khá sốc và hiện đang được khán giả đặc biệt quan tâm.

Phản ứng của Thanh Bình trước tin đồn

Cô gái đăng bài tố Thanh Bình chính là Á hậu 1 của cuộc thi Miss Việt Nam Worlwide 2018 - Thanh Tuyền. Nàng Á hậu cho biết cô rất thất vọng về con người của Thanh Bình nên viết ra tâm sự để những cô gái khác đừng bị lừa gạt. Cô nàng tiết lộ rằng ngay ở thời điểm Thanh Bình và vợ cũ chỉ mới ly hôn, nam diễn viên đã có ý muốn ngoại tình. Anh thường dẫn cô đi ăn uống và đưa về nhà riêng để bày tỏ rằng anh rất thích cô.

Thanh Tuyền tiếp tục hé lộ rằng sau khoảng thời gian giãn cách xã hội, Thanh Bình đi quay ở Đà Lạt và cô nhận ra anh có nhiều thay đổi. Sau khi tìm hiểu, nàng Á hậu phát hiện Thanh Bình có mối quan hệ "qua đường" với nhiều cô gái. Nam diễn viên không chỉ đi quay tại Đà Lạt mà còn hẹn hò với nhiều cô tại đó.

Phản ứng của Thanh Bình trước tin đồn

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Bình đã chính thức có câu trả lời về ồn ào với cô gái tên T. Nam diễn viên cho biết bản thân anh không thích scandal và cũng không muốn liên quan đến lùm xùm nào. Thế nhưng giữa vụ việc trên, Thanh Bình cho rằng anh cần lên tiếng để bảo vệ bản thân và gia đình.

Phản ứng của Thanh Bình trước tin đồn "lăng nhăng"

Câu trả lời của Thanh Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng. Hiện, vụ việc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cư dân mạng đang tiếp tục chờ phản ứng từ cô gái lên tiếng tố Thanh Bình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]