Pochettino nhắn nhủ đến PSG sau khi bị sa thải

11:00 | 06/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Như vậy sau một năm rưỡi nắm quyền tại sân Parc des Princes, huấn luyện viên Argentina đã bị miễn nhiệm.
Dù vô địch Ligue 1 nhưng với thất bại tại Champions League Pochettino đã bị sa thải
Dù vô địch Ligue 1 nhưng với thất bại tại Champions League Pochettino đã bị sa thải

Trước khi ra đi, Pochettino đã gửi cho PSG và những người ủng hộ trên mạng xã hội sau khi rời đại bản doanh vào hôm thứ 3. Dù đã có ý định sa thải vị huấn luyện viên này ngay sau khi kết thúc Ligue 1 nhưng mãi đến bây giờ PSG mới thực hiện được do những điều khoản đền bù hợp đồng mới được thống nhất với Pochettino.

PSG đã chọn được cựu huấn luyện của Nice Christophe Gartier làm người kế vị Pochettino vào vị trí ghế nóng tại sân Công viên các Hoàng tử.

Dù đã giành được chức vô địch Ligue 1 nhưng với việc tiếp tục thất bại tại Champions League dù đã được đầu tư mạnh tay từ các ông chủ Quata là nguyên nhân chính của việc sa thải Pochettino.

"Tôi muốn chúc tất cả mọi người ở PSG những điều tốt đẹp nhất cho tương lai - chủ sở hữu đội bóng, hội đồng quản trị, các cầu thủ nhân viên đội bóng và cổ động viên” - cựu huấn luyện viên Tottenham viết trên Instagram, cùng với một số hình ảnh trong thời gian cầm quân tại PSG.

“Gửi Nasser! Tôi muốn nói lời cảm ơn vì đã trở thành một phần của gia đình PSG một lần nữa. Chúng ta đã tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời và có những bàn thắng lơn cùng nhau với tư cách là một ban huấn luyện, mọi kinh nghiệm, chúng tôi luôn học hỏi để tiến bộ phát triển cho tương lai của chúng ta.

Tôi tự hào khi PSG kết thúc giải Ligue 1 với tư cách là nhà vô địch điều này có ý nghĩa đổi với tôi và gia đình tôi" - Mauricio Pochettino tự hào về những gì đã làm cho PSG.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]