Quá khứ đau buồn và cuộc sống vất vả của IU

19:40 | 23/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
IU là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc. Mới đây IU hé lộ quá khứ đau buồn của mình: gia đình mắc nợ, ly tán, đời sống vất vả.

IU là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với tư cách là một nghệ sĩ solo, với khả năng sáng tác và ca hát được đánh giá cao. Album của cô luôn đứng đầu mọi bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn. Ít ai biết, để đạt được thành tựu lớn và có được khối tài sản khủng như hiện tại, IU đã nỗ lực bứt phá từ một cuộc sống gia đình khó khăn. Tập gần đây nhất của chương trình truyền hình TMI News đã hé lộ những sự thật này, gây xôn xao.

Quá khứ đau buồn và cuộc sống vất vả của IU
Ca sĩ, diễn viên IU/https://dulich.petrotimes.vn/

Vì nợ nần, gia đình IU ly tán. Nữ ca sĩ phải rời cha mẹ và đến sống cùng bà ngoại cùng em trai. Cả 3 người cùng sống trong một căn nhà chỉ có 1 giường, ăn khoai tây để sống qua ngày. IU phải tự đi bộ và băng qua một ngọn đồi lớn để đến trường chỉ vì không đủ tiền đi xe buýt. Thậm chí, căn nhà mà cô ấy sống của đầy gián.

Sau quãng thời gian đó, nữ ca sĩ quyết định phải thay đổi cuộc sống. Cô bắt đầu tham gia các buổi thử giọng cho các công ty giải trí và bị từ chối nhiều lần. Ngay khi đậu thì lại vướng phải một công ty lừa tiền. Tuy nhiên, IU không hề bỏ cuộc. May mắn thay, nữ ca sĩ đã vào được LOEN Entertainment (giờ là Kakao M.) Ra mắt lần đầu năm 2009 với ca khúc Lost Child, IU chưa nhận được sự chú ý ngay lập tức từ khán giả. Mãi đến ca khúc hit Good Day phát hành năm 2015, nữ ca sĩ bỗng nổi lên như cồn. Cuộc sống của cô cũng thay đổi kể từ đó.

Sau thành công ở địa hạt ca hát, IU bắt đầu đầu tư vào bất động sản. Nhờ thế, giá trị tài sản ròng của cô tăng theo cấp số nhân. Năm 2018, IU lần đầu mua tòa nhà ở Gwacheon với giá 4,6 tỷ won (khoảng 4 triệu USD). Tòa nhà hiện giá trị khoảng 6 triệu USD, được sử dụng làm không gian làm việc cho các nhạc sĩ hậu bối của cô.

Vào tháng 8/2018, IU đã mua một bất động sản khác, nhưng lần này là cho gia đình cô. Ca sĩ tậu nhà, đất ở Yangpyeong, nơi cô và gia đình có thể đến nghỉ ngơi, với tổng chi phí cho đất và nhà là 3 tỷ won (khoảng 2,61 triệu USD). Bản thân IU cũng sở hữu một căn hộ ở Cheongdam-dong, giá của căn hộ này là 13 tỷ won (khoảng 11,3 triệu USD). Điều gây sốc là cô đã trả tiền mặt mà không cần vay nợ.

Câu chuyện của IU truyền cảm hứng cho nhiều người về nỗ lực vươn lên, thoát ra khỏi sự khốn khó. Có thể nói, IU là một trong những ca sĩ solo thành công nhất tại Hàn Quốc và nhận được sự ngưỡng mộ từ đông đảo công chúng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]