Quách Ngọc Ngoan ngầm thừa nhận đã chia tay Phượng Chanel khi đăng ảnh chơi đùa cùng con gái?

19:30 | 20/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải bức ảnh ẵm con gái trên tay cùng dòng trạng thái gây chú ý.

Cách đây không lâu, nữ doanh nhân Phượng Chanel đã xác nhận việc chia tay tài tử Quách Ngọc Ngoan sau hơn 6 năm gắn bó bên nhau. Kể từ đó, Quách Ngọc Ngoan chỉ chia sẻ hình ảnh của mình và con gái lên trang cá nhân mà hiếm khi nhắc đến bạn gái cũ.

Nghi vấn Quách Ngọc Ngoan ngầm thừa nhận đã chia tay Phượng Chanel khi đăng ảnh chơi đùa cùng con gái
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan vẫn giữ trạng thái im lặng, anh từ chối tiết lộ tình trạng hiện tại của cuộc hôn nhân cùng Phượng Chanel. Tuy nhiên trên trang cá nhân, cả Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan vẫn giữ tương tác qua lại. Nam diễn viên còn thường xuyên "thả tim" trong các bài đăng của vợ. Đồng thời, Quách Ngọc Ngoan cũng hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc vui đùa bên con gái khiến dân tình đoán già đoán non rằng cặp đôi đã "gương vỡ lại lành".

Thế nhưng mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Người bất tử bất ngờ đăng tải bức ảnh ẵm con gái trên tay cùng dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể anh viết: "Mai sau muốn có bạn gái cũng khó đây vì công chúa này kêu “ba ơi” nguyên ngày không cho thở nổi. Em quản lý bám chặt ba em quá, nhưng mà ba tan chảy vì em". Chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan về việc "mai sau muốn có bạn gái" đã gây xôn xao dư luận, không ít người cho rằng đây là động thái ngầm xác nhận chuyện chia tay Phượng Chanel. Tuy nhiên, đó chỉ là những đồn đoán chưa xác thực của cộng đồng mạng.

Cạnh đó nhiều dân mạng đã bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con Quách Ngọc Ngoan. Được biết, con gái nam diễn viên tên Quách Trương Thiên Nhã (tên ở nhà là Sumi), là "trái ngọt" tình yêu giữa Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel. Hiện cô bé đã hơn một tuổi và có vẻ ngoài bụ bẫm, kháu khỉnh.

Trên mạng xã hội, doanh nhân Phượng Chanel cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái và nhận được nhiều quan tâm từ dân cư mạng.

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]