Quang Vinh chuẩn bị kết hôn?

17:15 | 21/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Quang Vinh gây bất ngờ khi vướng phải tin đồn kết hôn. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ hoang mang và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Quang Vinh bắt đầu đi hát từ 17 tuổi, nhờ gương mặt dễ thương cùng giọng hát nhẹ nhàng dễ nghe phù hợp với giới trẻ nên những năm đầu 2000, Anh sở hữu một loạt các bản hit lớn có thể kể đến như ca khúc Tình yêu tìm thấy, Miền cát trắng. Chàng ca sĩ còn trở thành thần tượng được giới trẻ săn đón khi xuất hiện trong chương trình VTV Bài hát tôi yêu. Quang Vinh chính là một trong những ca sĩ thành công nhất ở thời điểm bấy giờ.

Quang Vinh chuẩn bị kết hôn?

Trong một bài đăng gần đây, Quang Vinh gây bất ngờ khi vướng phải tin đồn kết hôn do đeo một chiếc nhẫn trên ngón áp út. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ hoang mang và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Bởi từ trước đến nay, Quang Vinh được biết là một người vô cùng kín tiếng, ít để lộ các thông tin về đời tư cá nhân của bản thân.

Quang Vinh chuẩn bị kết hôn?

Quang Vinh vẫn là ca sĩ bí ẩn nhất nhì showbiz về đời tư. Anh ít khi khoe chuyện gia đình trên mạng xã hội. Thay vì lên tiếng đính chính cho nghi vấn này, chủ nhân của bài đăng Quang Vinh lại quyết định giữ im lặng. Điều này khiến ngày càng nhiều người tò mò muốn biết liệu việc anh sắp kết hôn có phải là sự thật hay không?

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]