Ra mắt "Grab" du lịch đường thủy giúp đặt tàu tham quan vịnh Hạ Long chỉ mất 2 phút

14:12 | 21/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Với giao diện dễ sử dụng, dịch vụ đa dạng và phong phú, nền tảng đặt tàu trực tuyến AZCruise giúp chuyến đi của bạn thêm phần thuận tiện và chủ động, đồng thời giảm tối đa các mối lo về chi phí.
Hoa thàn mát tháng NămHoa thàn mát tháng Năm
“Tem Du lịch an toàn” - Bước đi mới để khôi phục du lịch“Tem Du lịch an toàn” - Bước đi mới để khôi phục du lịch

Trước đây, khi du khách có nhu cầu thăm vịnh Hạ Long, họ phải đến trực tiếp bến tàu để mua vé và thuê tàu. Điều này gây ra nhiều khó khăn và phiền toái.

Thứ nhất, do phải đến tận nơi để đặt, du khách mất nhiều thời gian để chờ đợi và tìm tàu ưng ý. Ngoài ra, vào những đợt cao điểm du lịch, nhiều khách còn không thể đặt được chỗ do tất cả các tàu đều đã bán hết.

Thứ hai, người mua không có được thông tin cụ thể về chất lượng, tình trạng phương tiện trước khi đặt, dễ dẫn đến sự không vừa ý khi sử dụng dịch vụ.

Thứ ba, khâu quảng bá các dịch vụ trên tàu gặp nhiều khó khăn do thiếu kênh tiếp cận với đông đảo du khách ngay từ đầu.

Hiểu rõ những vấn đề đó, AZCruise - website đặt tàu trực tuyến thăm vịnh Hạ Long đã ra đời. Chỉ với một chiếc điện thoại hoặc laptop có kết nối Wi-fi, du khách đã có thể chọn cho mình chuyến tàu ưng ý. Thao tác đơn giản như khi đặt xe ôm công nghệ. Và cũng tương tự như vậy, khi đã đặt vé thành công, du khách chắc chắn sẽ được giữ chỗ trên tàu, được hưởng đúng giá niêm yết mà không phải chịu thêm bất cứ một loại phí nào khác.

Ra mắt
Nền tảng đặt tàu trực tuyến AZCruise.

Điểm nổi bật của nền tảng này là cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm vịnh từ phương tiện đến các trải nghiệm đi kèm. AZCruise có tới 5 lựa chọn dịch vụ: tàu thăm vịnh, du thuyền, cano, thủy phi cơ và trực thăng. Du khách cũng có thể tùy chọn thêm các trải nghiệm như ăn trưa, chèo thuyền kayak… Điều đó sẽ giúp bạn có thêm sự chủ động cho chuyến đi của mình.

Bên cạnh đó, website này còn hỗ trợ đặt dịch vụ đưa đón du khách từ bến xe, khách sạn, điểm lưu trú… đến bến tàu.

Đồng thời, nhằm giúp du khách có những trải nghiệm chân thực nhất, AZ Cruise đã xây dựng thành công thư viện ảnh về tất cả các dịch vụ. Theo đó, với bất cứ phương tiện nào, bạn đều có thể xem các hình ảnh thực chụp không gian và tình trạng chất lượng để đưa ra lựa chọn phù hợp. Điều này giúp du khách xóa bỏ mối lo ngại và có những trải nghiệm vừa ý nhất.

Hiện tại, AZCruise đã kết nối thành công với hơn 300 tàu thăm vịnh ban ngày và 100 du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ và vịnh Bái Tử Long. Năng lực phục vụ cao nhất có thể lên đến hàng nghìn khách mỗi ngày.

Trong thời gian tới, AZ Cruise sẽ được bổ sung thêm các tính năng như thanh toán trực tuyến trên website, tạo tính năng cho phép các chủ tàu trực tiếp giới thiệu dịch vụ đến khách hàng... Mục tiêu tham vọng của website này là trở thành một “platform 4.0” đúng nghĩa, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mỗi chuyến đi của du khách.

Ra mắt
AZCruise là đối tác của hơn 300 tàu thăm vịnh ban ngày và 100 du thuyền.

Với dịch vụ thuận tiện, phong phú, AZ Cruise đặt bước tiến mới trong ngành du lịch đường thủy. Từ đây, du khách được chủ động lựa chọn dịch vụ đúng giá, đúng chất lượng, được hỗ trợ liên tục để có trải nghiệm tốt nhất cho chuyến đi. Điều này đặc biệt ý nghĩa trong bối cảnh ngành du lịch đang đẩy mạnh phục hồi sau dịch Covid-19 và các đợt cao điểm du lịch trong năm 2021 cũng đang đến rất gần.

Du khách có thể truy cập website https://azcruise.vn đặt dịch vụ tham quan vịnh Hạ Long từ ngay bây giờ. Hiện website đang có rất nhiều ưu đãi giúp bạn tìm được chuyến đi phù hợp với chi phí phải chăng nhất.

https://dulich.petrotimes.vn/

Quảng Ninh Portal

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]