Ronaldo "dỗi" dọa bỏ World Cup 2022?

02:00 | 09/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cristiano Ronaldo được cho là đã có buổi nói chuyện căng thẳng với huấn luyện viên Fernando Santos.
Ronaldo

Huấn luyện viên Santos đang phải đau đầu xử lý về trường hợp của Ronaldo.

Lấy lý do "chiến thuật", huấn luyện viên Santos đã khéo léo loại bỏ Ronaldo khỏi đội hình chính thức trong chiến thắng 6-1 trước Thuỵ Sĩ. Và cầu thủ thay thế Ronaldo là Goncalo Ramos đã có hat trick đầu tiên trong lần đầu khoác áo tuyển quốc gia. Điều này càng làm cho Ronaldo khó chịu ra mặt.

Khi đồng đội đùa vui ăn mừng, Ronaldo - chỉ được vào sân thay người vào phút 73 trận đấu vòng 1/16 - đã bỏ vào đường hầm.

Từ việc không thể thay thế, sự ảnh hưởng của Ronaldo xuống thấp cực điểm, giờ anh chỉ đóng vai trò biểu tượng của đội tuyển. Cristiano Ronaldo đã có buổi nói chuyện gay gắt với huấn luyện viên Santos. Sau buổi nói chuyện này, Ronaldo đã nổi giận đòi vác hành lý rời khỏi đội tuyển Bồ Đào Nha.

Sau khi ngồi suy xét lại, Ronaldo nhận thấy việc sáng suốt lúc này là làm ổn định phòng thay đồ và nhanh chóng thay đổi quyết định.

Sau đó liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) đã khẳng định không có chuyện này nhằm trấn an người hâm mộ: "Thông tin Cristiano Ronaldo định rời khỏi đội tuyển sau cuộc nói chuyện với huấn luyện viên Santos là không đúng sự thật. Chúng tôi đang làm rõ thông tin này".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]