Sắp diễn ra Festival ẩm thực du lịch Quốc tế - Nghệ An 2019

07:45 | 07/06/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Festival văn hóa ẩm thực Quốc tế- Nghệ An 2019 sẽ được diễn ra từ ngày 17-21/7/2019

Sự kiện sẽ diễn ra tại Công viên trung tâm, số 1 Trường Thi (TP Vinh, Nghệ An) với khoảng 100 gian hàng.

nghe an sap dien ra festival am thuc du lich quoc te 2019
Ảnh minh họa

Cụ thể, khu vực Văn hóa Ẩm thực Quốc tế có khoảng 15-20 gian hàng, Văn hóa ẩm thực vùng miền trong nước: có khoảng 40-45 gian hàng, văn hóa ẩm thực Nghệ An có khoảng: 35-40 gian hàng.

Bên cạnh đó còn có các không gian hoạt động đồng hành như quảng diễn, giao lưu, giới thiệu và trải nghiệm các món ăn đặc trưng quốc tế, Việt Nam, xứ Nghệ. Ngoài ra còn tham gia Lễ hội bia, trưng bày triển lãm, giới thiệu sản phẩm chuỗi giá trị văn hóa ẩm thực dân gian và đương đại Việt Nam…

Festival văn hóa ẩm thực du lịch Quốc tế - Nghệ An 2019 có sự tham gia của các đoàn đến từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành. Các chuyên gia ẩm thực, đầu bếp chuyên nghiệp nổi tiếng trong nước và quốc tế sẽ tham gia chế biến, giới thiệu món ăn đặc trưng về vùng miền.

Việc tổ chức Festival văn hóa ẩm thực du lịch Quốc tế - Nghệ An 2019 nhằm quảng bá, tôn vinh những giá trị tinh hoa văn hóa ẩm thực khắp mọi miền của tổ quốc. Thông qua Fesival nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, hơn thế nữa việc tổ chức sự kiện sẽ tạo cơ hội cho các cá nhân, đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn, dịch vụ ăn uống có thêm kinh nghiệm, học hỏi qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ để đẩy mạnh ngành du lịch phát triển.

Pv (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]