Scarlett Johansson kết thúc hành trình tại MCU sau "Black Widow"

20:30 | 29/06/2021

602 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Scarlett Johansson cho biết, sau phim riêng "Black Widow", cô sẽ chính thức nói lời tạm biệt vũ trụ điện ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe).
Scarlett Johansson - Nữ diễn viên thu nhập cao nhất mọi thời đạiScarlett Johansson - Nữ diễn viên thu nhập cao nhất mọi thời đại
Ngắm biệt thự gần 100 tỷ của Scarlett JohanssonNgắm biệt thự gần 100 tỷ của Scarlett Johansson
Vẻ đẹp nóng bỏng của Scarlett JohanssonVẻ đẹp nóng bỏng của Scarlett Johansson
Scarlett Johansson kết thúc hành trình tại MCU sau
Black Widow dự kiến ra rạp vào ngày 9/7.

Trong cuộc phỏng vấn trên Good Morning America ngày 28/6, minh tinh Scarlett Johansson xác nhận cuộc hành trình của cô tại MCU sẽ chính thức dừng lại sau bộ phim riêng sắp ra mắt.

"Tôi cảm thấy tự hào về Black Widow và thật tuyệt vời khi bộ phim được đánh giá cao. Tác phẩm rất khác so với bất kỳ dự án Marvel nào mà chúng tôi đã thực hiện. Bởi vậy, như tôi đã nói, cảm giác bây giờ là buồn vui lẫn lộn", Johansson bày tỏ.

Scarlett Johansson xuất hiện với tư cách Góa phụ đen/Natasha Romanoff trong Iron Man 2 (2010) và lần cuối nhân vật chiến đấu trên màn ảnh rộng là ở Avengers: Endgame (2019). Sắp tới, khán giả sẽ được tái ngộ nhân vật lần cuối ở phần phim riêng Black Widow, trước khi nữ siêu anh hùng chính thức tạm biệt vũ trụ điện ảnh Marvel sau 11 năm gắn bó.

Scarlett Johansson kết thúc hành trình tại MCU sau
Natasha Romanoff trong "Black Widow".

Mốc thời gian trong Black Widow diễn ra sau các sự kiện ở Captain America: Civil War và trước khi nhân vật của Johansson bị giết trong Avengers: Endgame. Trong những bài viết cảm nhận của một số cá nhân đã được xem trước bộ phim, tất cả đều đồng loạt tán dương Black Widow và gọi đó là “một trong những phim riêng hay nhất của Marvel”. Theo lời những nhà phê bình này, Black Widow đã đem đến một trải nghiệm lý thú với tràn ngập sự căng thẳng, những màn hành động cực mãn nhãn, và dù cũng rất hài hước nhưng sau cùng lại rất tâm trạng và có một cái kết khá bất ngờ.

"Thành thật mà nói, tôi luôn cảm thấy sẽ thật tuyệt khi rời khỏi cuộc vui trong lúc nó còn chưa tàn. Tôi cảm thấy rằng Black Widow sẽ thật sống động, thật tươi mới nhưng cũng rất mạnh mẽ, và tôi rất hài lòng về nó. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những gì chúng tôi đã thực hiện trong suốt một thập kỷ qua, và thật day dứt khi phải nói hai từ “tạm biệt”, nhưng bạn biết không, nếu bạn yêu một điều gì đó, hãy giải phóng nó" - nữ minh tinh chia sẻ.

Song song với lời tạm biệt đến “góa phụ đen” Scarlett Johansson, Black Widow cũng là lời chào mừng đến với MCU của “góa phụ đen” kế nhiệm mang tên Yelena Belova do nữ diễn viên trẻ từng được đề cử Oscar - Florence Pugh thủ vai. Đây là phim thứ 24 trong loạt phim và là tác phẩm đầu tiên thuộc giai đoạn 4 trong MCU. Tác phẩm dự kiến ra rạp vào ngày 9/7 và phát hành đồng thời trên Disney+ trong cùng ngày.

Lâm Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps