Song Hye Kyo tái ngộ màn ảnh nhỏ với "phi công" kém 11 tuổi

09:36 | 17/06/2021

636 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, nhà đài SBS đột ngột hé lộ một số phân đoạn phim "Now, We Are Breaking Up" do Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đóng vai chính. Những khoảnh khắc mỹ nhân 8X cùng đàn em kém 11 tuổi xuất hiện chung một khung hình khiến khán giả vô cùng thích thú.
Song Hye Kyo xinh đẹp đón năm mới, tiết lộ người ảnh hưởng nhấtSong Hye Kyo xinh đẹp đón năm mới, tiết lộ người ảnh hưởng nhất
Dự án phim tiền tỷ của Song Joong Ki không thể ra rạpDự án phim tiền tỷ của Song Joong Ki không thể ra rạp
Song Hye Kyo ly hôn vì mâu thuẫn với gia đình Song Joong Ki?Song Hye Kyo ly hôn vì mâu thuẫn với gia đình Song Joong Ki?
Song Joong Ki phá bỏ biệt thự tân hôn với Song Hye KyoSong Joong Ki phá bỏ biệt thự tân hôn với Song Hye Kyo
Song Hye Kyo, Song Joong Ki: Top 10 diễn viên được yêu thích tại Hàn QuốcSong Hye Kyo, Song Joong Ki: Top 10 diễn viên được yêu thích tại Hàn Quốc
Song Hye Kyo tái ngộ màn ảnh nhỏ với
Song Hye Kyo trong tạo hình trưởng nhóm thiết kế thời trang Ha Young Eun. Nhiều người dự đoán phong cách thời trang, trang điểm của cô trong phim sẽ tạo nên "cơn sốt". (Ảnh: SBS)

Tối 15/6, nhà sản xuất tung loạt khoảnh khắc của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trong phim. Nữ diễn viên mặc sơ mi trắng kết hợp chân váy đen, để tóc dài buông xõa bên cạnh bạn diễn. Trong một khoảnh khắc khác, cô để kiểu tóc cột cao, mặc áo da đen phong cách.

Loạt ảnh được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước châu Á. Đa phần người hâm mộ khen tạo hình diễn viên xinh đẹp, trẻ trung, khí chất. Đặc biệt, ngoài đời, Song Hye Kyo hơn bạn diễn 11 tuổi. Tuy nhiên trong phim "Now, We Are Breaking Up", cả hai không hề đem đến cảm giác chênh lệch tuổi tác.

Trước đó, khi công bố dự án, Song Hye Kyo vướng nhiều tranh cãi. Không ít fan lo ngại phim mới thất bại vì tác phẩm gần nhất của cô - Encounter - không gây tiếng vang. Nhiều người cho rằng cô có thể để lộ sự gượng gạo, chênh lệch tuổi tác khi đóng cặp tài tử kém 11 tuổi.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất được tiết lộ của bộ phim đã đánh tan sự hoài nghi trong lòng fan hâm mộ. Song Hye Kyo và Jang Ki Yong được khán giả khen ngợi là rất xứng đôi trong phim mới. Jang Ki Yong trông chững chạc và quyến rũ. Còn minh tinh sinh năm 1981 để lại ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung và có phần u buồn. Đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo và Jang Ki Yong hợp tác, hứa hẹn sẽ tạo nên “phản ứng hóa học” đỉnh cao trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi phim ra mắt.

Khung cảnh lãng mạn giữa Jang Ki Yong và Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up
Khung cảnh lãng mạn giữa Jang Ki Yong và Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up

Now, We Are Breaking Up do Lee Gil Bok làm đạo diễn và Je In viết kịch bản. Trong phim, Song Hye Kyo hóa thân thành Ha Young Eun, trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, thời thượng lại sở hữu bộ óc thông minh, nhạy bén. Jang Ki Yong vào vai nhiếp ảnh gia Yoon Jae Kook giàu có và quyến rũ.

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Song Hye Kyo sau gần ba năm, kể từ Encounter (Gặp gỡ) phát sóng năm 2018 - 2019. Trong khi đó, Now, We Are Breaking Up lại là phim thứ ba liên tiếp của Jang Ki Yong đến với khán giả năm nay, sau Sweet & Sour (Chua và ngọt) và My Roommate is a Gumiho ("Sống chung với hồ ly" hay còn gọi "Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho").

Phim đã khởi quay từ tháng 4 năm nay và dự kiến sẽ chiếu trên đài SBS vào tháng 11 tới.

Lâm Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps