Status tình yêu hay, cảm động, chạm đến trái tim mọi người (Phần 3)

01:07 | 20/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cập nhật những status tình yêu mới nhất, hay nhất tại Petrotimes nói lên nỗi lòng của bạn. Bấm theo dõi Petrotimes để sưu tầm trọn bộ status tình yêu sâu sắc, ý nghĩa.
Status tình yêu hay, cảm động, chạm đến trái tim mọi người (Phần 2)Status tình yêu hay, cảm động, chạm đến trái tim mọi người (Phần 2)
Status tình yêu hay, cảm động, chạm đến trái tim mọi người (Phần 1)Status tình yêu hay, cảm động, chạm đến trái tim mọi người (Phần 1)
Status tình yêu hay, cảm động, chạm đến trái tim mọi người (3)
Ảnh minh họa (https://dulich.petrotimes.vn)

Những status tình yêu đôi lứa mang nhiều cảm xúc

- Thầm yêu một người, vừa đáng mừng nhưng cũng vừa đáng buồn, đáng mừng là vì sẽ mãi mãi không bị từ chối, đáng buồn là vì cũng sẽ không bao giờ được chấp nhận.

- Thật đáng sợ nếu bỗng dưng một ngày mình thức dậy và nhận ra rằng mình không có ai và không còn điều gì để chờ đợi.

- Ta luôn tin rằng tình yêu đầu đời của ta là tình yêu cuối cùng và tình yêu cuối cùng của ta là tình yêu đầu tiên.

- Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!

- Trên thế giới này, chuyện không thể cược, chuyện dễ thua nhất, đó chính là tình cảm.- Cố gắng để quên người mình yêu cũng giống như cách mà mình cố gắng nhớ một người chưa từng gặp.

- Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.

- Tình yêu nào muốn chỉ là tình yêu tinh thần thì sẽ trở nên mờ nhạt, còn tình yêu nào không có cơ sở tinh thần thì là điều tầm thường.

- Điều quan trọng không phải là bạn yêu ai, bạn yêu ở đâu, tại sao bạn lại yêu, bạn yêu khi nào hay bạn yêu như thế nào. Điều quan trọng chỉ là bạn yêu.

- Tình yêu chính là một hồi quẫn bách của lí trí, để bản thân không hề đau đớn khi bị thương tổn.Tình cảm trong cuộc đời này như tơ, không vò mà rối. Một người cố cắt mà chẳng được, một người cố nối mà chẳng xong.

- Quá khứ là mảnh ký ức đẹp. Người rời đi hay ở lại đều nợ nha một tấm chân tình.

- Tình yêu của anh nhẹ nhàng như gió, mong manh như nắng và để lại trong tim em "cay đắng ngút ngàn".

- Khi yêu... sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong trái tim của họ chưa bao giờ xuất hiện hình bóng của mình.

- Tình yêu chưa từng nếm trải thì làm sao biết được nó ngọt ngào, nếm trải rồi mới biết vị mặn chát của nó, nhưng khi đó người ta muốn ngừng mà không được.

- Tình yêu giống như căn bệnh nan y, một căn bệnh mà bạn không bao giờ có thể thực sự khỏi.

- Khi bạn thích ai đó, bạn thích bất chấp những khuyết điểm của người ấy. Khi bạn yêu ai đó, bạn yêu cả những khuyết điểm của người ấy.

- Đừng để ai yêu thương sẽ không hạnh phúc, thậm chí ngay cả tình yêu không được đáp trả cũng có ánh cầu vồng của mình.

- Tình yêu sợ sự nghi ngờ, tuy vậy tình yêu lớn lên nhờ sự nghi ngờ và thường chết đi vì sự tin tưởng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]