Suối Tiên đón gần 10.000 lượt khách du xuân Canh Tý

01:04 | 31/01/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Từ mùng 2 - 5 tết (26 - 29/1), danh thắng Suối Tiến (Phan Thiết, Bình Thuận) đã đón gần 10.000 lượt khách đến tham quan, bình quân mỗi ngày có trên 2.000 lượt. Khách đông, nhưng tình hình trật tự, vệ sinh môi trường và giá cả dịch vụ vẫn được duy trì tốt đã làm hài lòng du khách.
suoi tien don gan 10000 luot khach du xuan canh tyHội thi chạy vượt đồi cát Mũi Né mừng xuân Canh Tý
suoi tien don gan 10000 luot khach du xuan canh tyĐông đảo du khách đến Bình Thuận đón Xuân Canh Tý
suoi tien don gan 10000 luot khach du xuan canh ty

Suối Tiên từ lâu đã là địa điểm tham quan nổi tiếng, thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan khi ghé Phan Thiết du lịch. Năm nay, thời tiết đầu năm ấm áp, cộng thêm sự quan tâm của địa phương và doanh nghiệp khai thác danh thắng Suối Tiên đã cùng triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và tổ chức lại các dịch vụ phụ trợ đã thật sự tạo thêm những nét mới thú vị cho Suối Tiên, sẵn sàng phục vụ du khách dịp tết Canh Tý.

Những ngày đầu năm mới, thong thả bước chân trần giữa làn nước trong vắt và mát lạnh của dòng suối chảy uốn lượn giữa những vách cát nhiều hình dạng được tô vẽ bởi những gam màu thiên nhiên độc đáo như đỏ, vàng, trắng, nâu đã thực sự đem đến cho du khách những khoảnh khắc thật nhẹ nhàng, thư thái và bình an. Đó cũng chính là điềm lành mà danh thắng Suối Tiên tặng cho du khách. Chi Mai Hoa (ngụ Bình Phước), cho biết: “Tôi và gia đình đã lần thứ 3 tham quan Suối Tiên, mà mỗi lần hòa vào dòng nước mát lại cảm nhận sự thư thái và bình yên khác nhau. Có lẽ Suối Tiên hấp dẫn chính là điều kỳ diệu đó”.

suoi tien don gan 10000 luot khach du xuan canh ty

Suối Tiên cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 16km và nằm vắt ngang con đường Nguyễn Đình Chiểu - con đường chạy giữa khu du lịch nổi tiếng Hàm Tiến - Mũi Né. Có chiều dài khoảng 2 km và từ trên độ cao 6 mét, các nguồn nước mạch nhỉ trong lòng các động cát quanh năm tuôn trào tạo nên dòng suối hiền hòa lững lờ chảy về hướng biển, lượn quanh những nhủ đất cát pha sét nhiều màu đặc trưng, những hàng dừa xanh mát mắt, những làng quê mộc mạc… đẹp tựa bức tranh miêu tả chốn Bồng Lai Tiên Cảnh, ẩn chứa nhiều điều thú vị cần khám phá.

https://dulich.petrotimes.vn/

Nguyên Vũ

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]