Sỹ Luân trải lòng về hôn nhân: "Mẹ ruột không nhìn mặt con dâu"

14:08 | 14/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sỹ Luân nghẹn ngào cho biết, mẹ ruột anh không chịu nhận con dâu và cháu gái.

Tham gia chương trình Bộ 3 siêu đẳng với vai trò khách mời đặc biệt, Sỹ Luân đã mang tới sân khấu màn trình diễn ấn tượng với ca khúc Mắt nai cha cha cha. Chia sẻ về sự xuất hiện của mình, nam ca sĩ cho biết: “Điều đặc biệt là tất cả các bạn phía dưới đều thuộc ca khúc của Sỹ Luân và đây là món quà vô giá mà ông trời đã ban cho mình”.

Sỹ Luân trải lòng về hôn nhân:
Sỹ Luân và gia đình/https://dulich.petrotimes.vn/

Bên cạnh đó, Sỹ Luân dành thời gian chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Được biết, kể từ lúc giọng ca Chàng khờ thủy chung lập gia đình, mẹ ruột anh không có thiện cảm với con dâu. Thậm chí, bà còn không chấp nhận cô gái mà nam khách mời lấy làm vợ. Chia sẻ về quan hệ giữa mẹ và bà xã hiện tại, Sỹ Luân cũng thành thật cho biết phải cần thêm nhiều thời gian nữa để “mẹ chồng nàng dâu” có thể hòa hợp với nhau.

Cách đây không lâu, vợ Sỹ Luân từng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi cặp đôi yêu đương: "Khoảng thời gian mẹ anh Luân không đồng ý tụi em quen nhau, em đã quyết định chia tay. Em không muốn vì mình mối quan hệ giữa mẹ và anh không tốt, nhưng em đã trót yêu quá nhiều nên không thể dứt bỏ được, dù biết nếu có tiến xa hơn nữa thì mình sẽ khổ".

Cho đến hiện tại cặp đôi đã có với nhau một em bé, nam nhạc sỹ tâm sự khi biết tin có cháu mẹ cũng không mấy vui vẻ, nhưng đó là chuyện riêng của con trai nên bà cũng không can thiệp vào. Anh biết mẹ giận nhưng hai mẹ con đã thoả thuận sẽ tôn trọng quyền riêng tư của nhau. Biết mẹ chồng không chấp nhận nhưng Phương Thảo luôn dành tình yêu thương cho gia đình ông xã, cô mong muốn một ngày mẹ sẽ hiểu cho mình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]