Tác phẩm "Không can chi mô" của nhạc sĩ Lê Hà đoạt giải A Liên hoan âm nhạc toàn quốc năm 2022

22:55 | 21/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Diễn ra từ ngày 18 - 20/5, Liên hoan Âm nhạc toàn quốc đợt 1 được diễn ra tại Thành phố Buôn Ma Thuột do Hội Nhạc sĩ Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức.
Sao Việt hôm nay 17/5: Hòa Minzy xuất hiện cùng các VĐV đội tuyển bóng chuyền nữSao Việt hôm nay 17/5: Hòa Minzy xuất hiện cùng các VĐV đội tuyển bóng chuyền nữ
Sao Việt hôm nay 16/5: Cát Phượng chia sẻ Sao Việt hôm nay 16/5: Cát Phượng chia sẻ "lý do" chia tay Kiều Minh Tuấn
Tác phẩm
Trao tặng bằng khen cho các tác giả được giải A.

Với sự tham gia của 150 nhạc sĩ, nghệ sĩ của 20 tỉnh, thành gồm: Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Sơn La, Nam Định, Thừa Thiên - Huế, Phú Thọ và Đắk Lắk Trong ba ngày (18 - 20/5) diễn ra Liên hoan, có 51 tác phẩm âm nhạc mới sáng tác được dàn dựng và trình diễn, trong đó có 49 ca khúc và 2 tác phẩm khí nhạc (gồm một tứ tấu và một độc tấu). Một số ca khúc giản dị nhưng đã có cảm xúc, cùng cách viết biết tận dụng chất liệu hay, gây được tình cảm với khán giả như: Về đây em phải thế (Gia Lai), Khúc tháng Giêng (Chi hội Phú Yên), Làng (Bắc Ninh), Hồi sinh (Thừa Thiên - Huế), Điệp khúc đại ngàn (Quảng Ngãi)… Lễ bế mạc công bố giải thưởng vào đêm 20/5. Có 15 giải A và 17 giải B được trao.

Tác phẩm
Tác phẩm "Không can chi mô" của nhạc sĩ Lê Hà đoạt giải A Liên hoan âm nhạc toàn quốc năm 2022

Tỉnh Khánh Hòa mang theo hai tác phẩm dự thi, tác phẩm "Không can chi mô" của nhạc sĩ Lê Hà phổ thơ Đặng Thái Sơn do ca sĩ Hoài Thương trình bày đoạt giải A được đánh giá là một trong những tiếc mục biểu diễn thành công.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]