Tật nguyền không là rào cản thành công

14:18 | 17/08/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Một khi con người có thái độ sống tích cực, chắc chắn họ sẽ đạt được điều mà họ mong muốn.
Chìa khoá của thành công
Bí quyết của thành công
Tật nguyền không là rào cản thành công

Sinh ra tại New York vào năm 1912 trong một gia đình nhập cư, Henri Vicardi không may bị dị tật ở chân. Gần như suốt thời thơ ấu, ông phải sống ở bệnh viện. Đến năm 27 tuổi, ông vẫn chưa được lắp chân giả.

Nhưng hãy xem ông đã sống một cuộc đời như thế nào!

Vicardi trở thành một trong những nhân vật được kính trọng nhất trong lĩnh vực giáo dục. Ông đã dành cả đời mình để đấu tranh cho quyền lợi của người khuyết tật.

Năm 1952, ông thành lập Trung tâm cung ứng Nhân sự tại Elberton, Long Island. Ông đã chứng minh với thế giới rằng người khuyết tật có thể sống hòa nhập với cộng đồng và có ích cho xã hội.

Henri từng là cố vấn cho nhiều đời tổng thống Mỹ - từ Franklin Roosevelt đến Ronald Reagan - và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý. Ông còn được mọi người kính trọng và ngưỡng mộ về thái độ sống tích cực cũng như tính cách hài hước của mình.

Một lần, một nhà báo phỏng vấn ông:

- Thưa ông Henri, làm thế nào ông có thái độ sống tích cực như thế?

Và ông trả lời...

“Khi chuẩn bị cho một em bé tật nguyền chào đời, Chúa Trời hỏi ý kiến các vị thánh và họ nói rằng những em bé đó nên gia nhập gia đình Vicardi.”

Lời bàn:

Tật nguyền không phải là rào cản của sự thành công. Một khi con người có thái độ sống tích cực, chắc chắn họ sẽ đạt được điều mà họ mong muốn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Diệu Linh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]