Thái độ của Thủy Tiên khi hội ngộ Lan Ngọc trong Bảy Nụ Cười Xuân

00:33 | 20/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thủy Tiên và Lan Ngọc đã có một màn hội ngộ với nhau tại chương trình Bảy Nụ Cười Xuân. Mặc dù cả 2 đều có sự tương tác với nhau nhưng dân tình vẫn liên tục "tấn công" Lan Ngọc.
Thái độ của Thủy Tiên khi hội ngộ Lan Ngọc trong Bảy Nụ Cười Xuân
https://dulich.petrotimes.vn/

Cách đây 3 tháng trước, mạng xã hội xôn xao trước biến căng liên quan đến nghi vấn Linh Chi hất tóc trúng người Thuỷ Tiên, cùng hội bạn Ngọc Trinh và Lan Ngọc chen lấn chỗ trong show Vietnam International Fashion Week. Tại thời điểm đó, bộ ba bóng hồng bị netizen "ném đá" dữ dội, thậm chí bị lập group antifan để "dõi theo" đường dài. Phía Thủy Tiên sau đó cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Và mới đây nhất, Lan Ngọc và đàn chị Thuỷ Tiên đã dịp hội ngộ tại chương trình Bảy Nụ Cười Xuân thu hút rất đông sự chú ý của khán giả. Xuất hiện trên cùng sân khấu, cả hai thoải mái, tương tác vui vẻ. Hành động này phần nào đã xoá tan tin đồn có xích mích giữa họ.

Bên cạnh những lời khen về cách làm việc chuyên nghiệp, Lan Ngọc phải đối mặt với những bình luận ác ý từ antifan đang tràn vào fanpage chương tình Bảy Nụ Cười Xuân. Một bộ phận dân mạng cho rằng Lan Ngọc đang diễn nét "giả tạo" trước mặt đàn chị. Họ còn nhanh chóng tạo các từ khoá hòng tấn công nữ diễn viên này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]