Thẩm mỹ viện Maya: “Chìa khoá” khởi nghiệp cho giới trẻ

15:32 | 19/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hiện nay, nghề thẩm mỹ, làm đẹp không chỉ thu hút chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp mà còn khiến nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn để khởi nghiệp trong tương lai. Hiểu được điều đó, thời gian qua, thẩm mỹ viện Maya đã đào tạo thành công nhiều học viên, từ đó cung cấp nhiều chuyên viên với tay nghề cao, chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Sử dụng ví sao cho may mắn và tụ tàiSử dụng ví sao cho may mắn và tụ tài
Tình trẻ xưng hô là Tình trẻ xưng hô là "vợ chồng" với Lệ Quyên và cùng nhau về quê ăn tết sớm
Thẩm mỹ viện Maya: “Chìa khoá” khởi nghiệp cho giới trẻ
CEO Nguyễn Thị Hồng và chuyên gia đào tạo phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Mai Anh

Thẩm Mỹ viện Maya cùng sứ mệnh “cung cấp môi trường đào tạo học viên chuyên nghiệp”

Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ, hướng tới cái đẹp đang ngày càng được đề cao, vì đó là ngọn lửa giúp thắp sáng, vun đắp hạnh phúc của phái yếu nói riêng. Từ đó giúp các chị em thêm yêu và trân trọng bản thân nhiều hơn. Do đó, ngành thẩm mỹ làm đẹp hiện nay đang có một chỗ đứng nhất định, kéo theo nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề càng lớn. Điều này đã khiến cho ngành thẩm mỹ chưa bao giờ hết "hot" và học nghề thẩm mỹ là cơ hội cho nhiều bạn trẻ khởi nghiệp.

Có thể thấy, không chỉ Việt Nam mà ở cả thế giới. Những trung tâm Spa, làm đẹp và thẩm mỹ viện ngày càng nhiều, nhưng nguồn nhân lực lại đang thiếu hụt trầm trọng, nhất là những chuyên viên có tay nghề cao, mục đích hoạt động chỉ vì lợi nhuận. Hiểu được điều đó, Thẩm mỹ viện Maya được thành lập với khát vọng đem lại giá trị cuộc sống, đem lại hạnh phúc cho đời, góp phần thay đổi định kiến về thẩm mỹ chỉ dành cho một bộ phận nhỏ các nhóm người. Hơn thế, hướng tới mục tiêu đưa Thẩm mỹ viện Maya trở thành địa chỉ uy tín giúp đào tạo chuyên viên ngành thẩm mỹ để làm việc tại Maya, và phục vụ cho những hệ thống Spa và thẩm mỹ viện cao cấp khác trong ngành khắp cả nước.

Theo đó, Maya luôn cam kết đem lại cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp; sẵn sàng giúp đỡ và đồng hành cùng học viên sau khi tốt nghiệp; cung cấp chỗ ở hoàn toàn miễn phí trong quá trình học.

Thẩm mỹ viện Maya: “Chìa khoá” khởi nghiệp cho giới trẻ
Thẩm mỹ viện Maya là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao

Đặc biệt, để việc đào tạo học viên cũng như cung cấp các dịch vụ chất lượng hơn. Thời gian qua, Thẩm mỹ viện Maya luôn không ngừng nỗ lực học hỏi cũng như nâng cao chất lượng các sản phẩm – dịch vụ và chất lượng phục vụ – chăm sóc của đội ngũ chuyên gia và nhân viên để trở thành trung tâm thẩm mỹ có tâm, khách hàng hài lòng và quay trở lại khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thẩm mỹ khác.

Và, với tầm nhìn dài hạn trở thành trung tâm thẩm mỹ đem lại giá trị hạnh phúc cho đời, một trung tâm đào tạo về thẩm mỹ cũng như tạo ra một hệ sinh thái từ đào tạo nghề cho đến việc làm là các spa và thẩm mỹ viện. Chính vì vậy, những người lãnh đạo của Maya luôn tâm niệm về sứ mệnh và trách nhiệm: “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho các học viên, cuộc sống hạnh phúc hơn cho khách hàng và nâng tầm vị thế làm đẹp của người Việt trên trường quốc tế”.

Thẩm mỹ viện Maya: “Chìa khoá” khởi nghiệp cho giới trẻ
“Chuyên gia đào tạo về Spa Nguyễn Thị Hương Quỳnh”

Những học viên suất sắc được Maya tri ân – giúp lan tỏa những giá trị tốt đẹp

Để tri ân, tuyên dương những học viên đã có nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình học tập cũng như có những thành công sau khi tốt nghiệp. Vừa qua, Thẩm mỹ viện Maya tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho nhiều học viên với không khí trang trọng, đầm ấm, thân thiết. Từ đó khuyến khích, cổ vũ tinh thần của các bạn học viên cũng như tiếp tục tạo tiền đề để lan tỏa sức sống, sứ mệnh của Maya đến nhiều người hơn nữa.

Thẩm mỹ viện Maya: “Chìa khoá” khởi nghiệp cho giới trẻ

Hơn thế, đây có lẽ cũng là dịp quan trọng để cả thầy và trò của Thẩm mỹ viện Maya có cơ hội nhìn lại chính mình. Từ đó biết ơn, tự hào và trân trọng.

Theo đó, các học viên đến học tại Maya hội tụ đủ các tỉnh thành; và sau khi tốt nghiệp tại Thẩm mỹ viện Maya các bạn đều có những thành quả đáng ghi nhận tại các địa phương khi có thể tự mở được Spa, cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, được khách hàng đánh giá cao.

Thẩm mỹ viện Maya: “Chìa khoá” khởi nghiệp cho giới trẻ

Chị Nguyễn Thị Thu Nhung (35 tuổi) – Từng là học viên tại Thẩm mỹ viện Maya chia sẻ: “Lý do mình biết Maya là do rất nhiều bạn bè ngày trước đã học tại đây, lúc đầu khi mới đến học mình cảm thấy khá thiếu tự tin bởi mình lớn tuổi quá, sợ tay nghề không giỏi, không tiếp thu được. Nhưng may quá khi đến với Maya nhờ sự chuyên nghiệp trong giảng dậy của cô giáo mà chỉ sau một thời gian ngắn mình đã học thành thạo nghề”.

Nói về định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ có đam mê với nghề thẩm mỹ và mong muốn tìm địa chỉ uy tín để học tập, chị Nhung tiếp tục nhắn nhủ: “Mình nên tìm hiểu kỹ, mình nên nghe giới thiệu từ bạn bè hoặc lên trang hội. Ví dụ như chị thấy, trên các hội nhóm của phun săm Việt Nam, mọi người comment giới thiệu Maya rất nhiều. Theo mình thì đấy cũng là kinh nghiệm để các chị em có thể tham khảo để đi học”.

Chị Mộc (Sơn La) chia sẻ thêm: “Nhờ cơ duyên, sau khi tìm hiểu trên mạng mình đã biết đến Maya Beauty và mình đã quyết định lựa chọn Maya Beauty. Trong quá trình học mình đã được các cô dậy rất nhiệt tình, từ đó có những sản phẩm chất lượng tuyệt vời được khách hàng đón nhận. Mình có lời khuyên với các bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, xin mời các bạn đến với Maya Beauty để không bị học nhầm chỗ giống như một số bạn ở trên mạng đã nói. Đến đây, với niềm tin, và sự chỉ bảo tận tình thì Thuỷ Mộc cũng như tất cả các bạn không lo mình không nắm vững được kiến thức”.

Chắc chắn rằng với uy tín cũng như chất lượng, Thẩm mỹ viện Maya sẽ được nhiều người biết hơn nữa. Từ đó, giúp lan tỏa ý nghĩa, sứ mệnh cao quý, chia sẻ chìa khóa khởi nghiệp tới nhiều bạn trẻ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]