Thấy sinh vật lạ trong túi rau, tưởng sâu "khổng lồ" vô hại ai ngờ "tử thần" ẩn nấp

14:00 | 17/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phát hiện có một sinh vật ngọ nguậy trong túi rau, dài khoảng 20cm, mới đầu, Alexander nghĩ rằng đó chỉ là một con giun "khổng lồ" không may bị mắc kẹt. Thế nhưng khi sinh vật này không ngừng di chuyển và phun ra chiếc lưỡi chẻ đặc trưng, chàng trai đã biết chắc chắn đây là một con rắn.
Rợn tóc gáy người đàn ông tay không bắt rắn độcRợn tóc gáy người đàn ông tay không bắt rắn độc
Dùng rắn độc cưỡng bức cô gái mới quen quan hệ, gã trai nhận cái kết đắngDùng rắn độc cưỡng bức cô gái mới quen quan hệ, gã trai nhận cái kết đắng

Cách đây vài ngày, một chàng trai ở Australia mua rau diếp trong siêu thị, về nhà mở ra xem thì phát hiện trong túi có một sinh vật lạ, thoạt đầu tưởng là một con giun "khổng lồ" nhưng sau khi nhìn kỹ hơn, anh hốt hoảng khi biết đây là một con rắn cực độc.

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, anh Alexander White, sống ở Mosman, ngoại ô Sydney, đã đến siêu thị Aldi để mua một túi rau diếp. Chẳng ngờ, khi về nhà lấy rau ra để chuẩn bị bữa ăn thì phát hiện có một sinh vật ngọ nguậy trong túi rau, dài khoảng 20cm.

Mới đầu, Alexander nghĩ rằng đó chỉ là một con giun to không may bị mắc kẹt thế nhưng khi sinh vật này không ngừng di chuyển và phun ra chiếc lưỡi chẻ đặc trưng, chàng trai đã biết chắc chắn đây là một con rắn.

Thấy sinh vật lạ trong túi rau, tưởng sâu
Con rắn độc được tìm thấy trong túi rau diếp. https://dulich.petrotimes.vn/

Theo Alexander, anh nghĩ con rắn đã ngủ yên trong những nếp lá rau diếp vì môi trường tủ lạnh siêu thị. Đến khi bó rau diếp được mua, đem ra ngoài nhiệt độ thường, con rắn mới thức dậy và hoạt động.

Ngay lập tức, Alexander đã nhờ tổ chức cứu hộ động vật hoang dã "WIRES" giúp đỡ. Sau khi nhân viên tổ chức đến hiện trường và nhìn thấy con rắn, họ đã phát hiện ra đây là rắn pale-headed, một trong những loài rắn có nọc độc hung dữ nhất ở Australia. May mắn cho Alexander vì đã không bị nó cắn.

Tiếp đó, các nhân viên nhanh chóng khống chế con rắn, cho vào lọ và mang nó đến vùng ngoại ô để thả về tự nhiên. Hiện người ta đang điều tra lý do tại sao con rắn độc lại có thể chui vào túi hàng hóa của siêu thị.

Alexander cho biết, qua sự việc này anh cũng trở nên cẩn thận hơn. Trước đây anh không có thói quen rửa rau diếp và thường ăn ngay sau khi mở túi, bây giờ anh đã biết sự nghiêm trọng của vấn đề.

Theo Bảo tàng Australia, rắn pale-headed rất nhút nhát và dễ căng thẳng nên chỉ cần một hành động nhỏ cũng có thể khiến chúng bị kích thích và tấn công.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]