"Thiên thần" chấn thương nguy cơ lỡ hẹn World Cup

03:08 | 18/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Di Maria đã phải rời sân trong trận đấu mở màn Serie A giữa Juventus vs Sassuolo do chấn thương cần được kiểm tra sau 10 ngày.
Hình ảnh Di Maria nằm sân đau đớn với chấn thương gặp phải trong trận gặp Sassuolo của Juventus
Hình ảnh Di Maria nằm sân đau đớn với chấn thương gặp phải trong trận gặp Sassuolo của Juventus

Tiền vệ Angel Di Maria của Juventus đã trải qua trận đấu ra mắt tại Serie A đầy đau đớn, với chấn thương gặp phải ở phút thứ 65 trong trận đấu vào thứ hai. Cho đến trước khi phải rời sân vì chấn thương Di Maria có một trận ra mắt hoàn hảo khi đóng góp 1 bàn thắng và kiến tạo 1 cơ hội ăn bàn giúp Juventus dẫn 3-0 Sassuolo nhưng vận đen lại rơi vào "thiên thần" khiến anh có nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2022 tại Qatar sắp tới.

Cầu thủ người Argentina hiện đã trải qua các cuộc kiểm tra về mức độ chấn thương và Juventus xác nhận mức độ nghiêm trọng của vấn đề, và thông báo sẽ kiểm tra lại sau 10 ngày.

Di Maria chỉ cần 25 phút để có bàn thắng chào sân Serie A bằng cú vô lê chân trái và sau đó anh có pha kiến tạo cho Dusan Vlahovic nâng tỉ số. Tuy nhiên với chấn thương gặp phải này sẽ làm cho khả năng hòa nhập với Serie A và đe dọa cơ hội dự WC 2022 cùng đội tuyển Argentina.

Dù cậu học trò bị chấn thương và có nguy cơ vắng mặt nhưng Massimilano Allegri không quá lo lắng.

“Tôi không lo lắng về Di Maria. Chúng ta cần xem kết quả này. Thật không may nhưng điều này lại xảy ra trong bóng đá".

“Cậu ấy đã có vấn đề này một tuần trước, nhẽ ra tôi cần thay cậu ấy khi đã dẫn 3-0 nhưng Di Maria đang cảm thấy hưng phấn. Điều quan trọng là đội bóng đã chiến thắng".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]