Thierry Henry: "Mbappe không cần phải chứng minh với bất kỳ ai"

09:15 | 16/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huyền thoại Thiery Henry đã lên tiếng ủng hộ Mbappe trong cuộc tranh cãi mới đây về trận đấu với Montpellier.
Thierry Henry:
Mbappe đã có Henry đứng ra bênh vực trong cuộc chiến 'quyền lực' tại PSG

Thierry Henry mới đây đã đứng ra bảo vệ Kylian Mbappe của Paris Saint- Germain sau sự cố tranh giành đá phạt đền với Neymar trong chiến thắng 5-2 trên sân Parc Des Princess.

Cụ thể trong chiến thắng 5-2 trước Montpellier tại vòng hai Ligue 1, ngay trong hiệp một PSG được hưởng quả 11 m, nhưng Mbappe đã sút không trúng đích. Sau đó đến phút 43, PSG được hưởng quả 11m tiếp sau tình huống Messi vẩy bóng chạm tay hậu vệ Montpellier, lần này Neymar thực hiện. Mbappe sau đó đứng gần và trao đổi Neymar nhưng cầu thủ Brazil vẫn phớt lờ và thực hiện thành công.

Trong hiệp hai, Mbappe bị Vitinho ‘bỏ qua’ trong tình huống tấn công của PSG mà cầu thủ hậu vệ này chuyền bóng cho Messi, ‘giận dỗi’ Mbappe ‘lững thững’ đi bộ không tham gia vào tình huống đó, một hành động rất ‘trẻ con’.

“Kylian Mbappe vị trí của cậu ấy là trung phong luôn được ưu tiên bóng, Mbappe đã thể hiện những gì tốt nhất ngay từ ngày đầu rồi. Nên giờ cậu ta không phải thể hiện với ai nữa cả” - Henry nói trên Amazon Video.

“Mỗi huấn luyện viên phải biết cách bố trí cả Neymar, Messi, Mbappe, và tất nhiên cũng phải làm hài lòng họ. Chúc may mắn”.

Ở PSG luôn có vấn đề, mùa giài năm 2021-2022, Neymar đã làm PSG náo loạn bằng việc nằng nặc đòi về Barcelona ngay trước thời điểm Messi sang Paris Saint-Germain, và mùa này đến lượt Mbappe tưởng chừng đã đến Real Madrid nhưng vào giờ chót dưới sự thuyết phục từ Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Mbappe đã chấp nhận gia hạn hợp đồng.

Paris Saint-Germain luôn ẩn chứa sóng ngầm, Mbappe hiện tại luôn muốn thể hiện là ‘biểu tượng’ của đội bóng Paris, nhưng với sự xuất hiện Neymar và rồi Messi vị thế của cầu thủ này đang bị đe doạ, vừa rồi qua vụ việc tranh giành đá ‘penalty’ phòng thay đồ của PSG sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Trong cuộc chiến với Neymar, Mbappe đã có một đồng minh đứng ra bênh vực là Henry.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]