"Thương ngày nắng về" tạm dừng phát sóng

06:53 | 26/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thương ngày nắng về đang là một trong những phim ăn khách nhất của VTV trên sóng giờ vàng.

Thương ngày nắng về đang là bộ phim được quan tâm trên sóng truyền hình VTV. Theo thông tin mới nhất từ phía đại diện nhà sản xuất VFC, bộ phim "Thương ngày nắng về" sắp khép lại phần 1 ở tập 33, phát sóng tối 26/1. Phần 2 sẽ trở lại sóng VTV sau khi hoàn thành và hiện chưa có lịch cụ thể.

Thay vào đó, bộ phim mới của đạo diễn Vũ Minh Trí “Lối về ngàn hoa” sẽ nối sóng “Thương ngày nắng về” khi bộ phim này tạm dừng phát sóng. Phim đề tài nông thôn, quy tụ các diễn viên như Tô Tuấn Dũng, Trọng Lân... Phim phát sóng 21h40 tối thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên VTV3.

Thương ngày nắng về đang là một trong những phim ăn khách nhất của VTV trên sóng giờ vàng. Bộ phim gia đình làm lại kịch bản Hàn Quốc được Việt hóa khá tốt. Câu chuyện gia đình, quan hệ mẹ chồng-nàng dâu, tình yêu được kể khá chân thực, thu hút. Sự thành công của bộ phim không thể không kể tới diễn xuất của dàn diễn viên như NSƯT Thanh Quý, NSND Trung Anh, NSND Lan Hương Bông, nghệ sĩ Bá Anh, các diễn viên trẻ hơn như Hồng Đăng, Lan Phương, Doãn Quốc Đam…

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]