Tiêu chí chọn bạn trai thời hiện đại và cái kết của cô gái khi tham gia gameshow hẹn hò

19:36 | 23/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những gameshow tìm kiếm một nửa luôn thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia. Với mong muốn tìm được "người ấy" thông qua chương trình Ghép đôi thần tốc, nhưng có lẽ bạn gái Đoan Minh đang nhận nhiều phản ứng trái chiều qua tiêu chí tuyển chọn bạn trai của mình.

Ghép đôi thần tốc là gameshow hẹn hò giúp các bạn trẻ có cơ hội tìm được một nửa của mình. Cũng giống như những gameshow hẹn hò khác, các bạn trẻ tham gia sẽ chia sẽ những suy nghĩ, cá tính và lắng nghe con tim mình để chọn được người bạn khác giới thích hợp.

Mỗi tập của chương trình sẽ có 2 cặp đôi, 2 nam - 2 nữ tham gia. Trong tập 10 mới đây đã gây được sự chú ý, cô gái Đoan Minh, 26 tuổi thể hiện là một cô gái năng động, hiện đại khi dám chia sẻ thẳng thắn những quan điểm của mình về tình yêu và cả cuộc sống hôn nhân sau này.

Tiêu chí chọn bạn trai thời hiện đại và cái kết của cô gái khi tham gia gameshow hẹn hò
https://dulich.petrotimes.vn/

Thế nhưng những yêu cầu của Đoan Minh phần lớn đều không phù hợp với cả 2 chàng trai trong chương trình. Không những vậy, theo nhận xét của MC Cát Tường cũng như đông đảo bạn trẻ trên mạng xã hội, Đoan Minh có phần hơi ích kỷ trong tình yêu.

“Em có 12 mối tình, có 4 mối là sâu sắc còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu, cao nhất là 1 năm còn thấp nhất là 1 ngày. Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản.

Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi, bye bye luôn”, Đoan Minh giới thiệu về lịch sử tình trường cũng như một phần tiêu chí chọn bạn trai.

Trong khi đó chàng trai được chương trình gợi ý ghép cặp với Đoan Minh có tên Văn Quý. Quý 27 tuổi làm nghề sửa chữa ô tô và có hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt. Anh chia sẻ, anh hai đã qua đời và hiện tại sống cùng ba mẹ. Văn Quý là trụ cột của gia đình bởi ba mẹ đã lớn tuổi, thường xuyên đau yếu.

Vì vậy mục đích của Văn Quý là tìm kiếm một người bạn gái có thể thông cảm, chia sẻ những gánh nặng trong cuộc sống, cùng nhau phụng dưỡng, báo hiếu ba mẹ. Khi nghe Văn Quý chia sẻ, khán giả trường quay đều lặng đi và rất cảm thông với chàng trai.

Thế nhưng Đoan Minh vẫn tỏ ra kiên định với quan điểm về hôn nhân: “Em sẽ kiếm bạn trai khác. Tư tưởng của em là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Em thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì ảnh phải chiều em chứ".

Ở phần tặng quà cuối chương trình, Văn Quý tỏ ra tinh tế khi lựa chọn một thỏi son. Tuy nhiên Đoan Minh lại làm điều ngược lại: “Son màu cam, em thích đỏ cơ".

MC Cát Tường dù đã có rất nhiều kinh nghiệm trong các chương trình hẹn hò, ghép đôi cũng phải tỏ ra bối rối. Cô khó có thể kiếm ra được từ ngữ nào để miêu tả về Đoan Minh cũng như khiến tâm trạng của Văn Quý bớt bối rối.

“Hy vọng sau hôm nay em có “người đầu tư” nha, chứ chị hoang mang muốn bỏ nghiệp rồi đó. Chị làm mai làm mối nhiều ca lắm rồi mà ca này thấy hơi căng rồi đó. Em cũng nên bớt bớt lại chút”, nữ MC tỏ ra ngao ngán.

Tất nhiên là Văn Quý đã không bấm nút để hẹn hò và Đoan Minh cũng vậy.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]