Tình trẻ kém 14 tuổi không nhận hậu thuẫn từ Trương Ngọc Ánh

19:36 | 10/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mặc dù có bạn gái là "chị đại" của làng phim ảnh, nhưng diễn viên Anh Dũng khẳng định tên tuổi của anh có được như ngày hôm nay là do bản thân mình nỗ lực.

Bắt đầu từ năm 18 tuổi, nam diễn viên Anh Dũng đã bước chân vào làng điện ảnh phía Bắc, tham gia vào nhiều bộ phim có tiếng như: Sống chung với mẹ chồng, Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Mùi cỏ cháy, Tuổi thanh xuân 2...

Tình trẻ kém 14 tuổi không nhận hậu thuẫn từ Trương Ngọc Ánh
https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, vai diễn đưa anh đến gần hơn với công chúng chính là vai Thanh - người chồng nhu nhược không bảo vệ nổi cuộc hôn nhân của mình trong phim Sống chung với mẹ chồng. Ngay sau sự thành công của vai Thanh, Anh Dũng "Nam tiến" với mục tiêu hướng tới phim điện ảnh và thành lập hãng phim.

Chuyện tình cảm của anh và Trương Ngọc Ánh đã bị đồn thổi từ năm 2020, nhưng mãi đến 1/5/2021 Anh Dũng mới xác nhận hẹn hò với "chị đại" của làng phim ảnh.

Trở thành bạn trai của Trương Ngọc Ánh, nhiều người cho rằng "tình trẻ kém 14 tuổi" sẽ nhận được sự hậu thuẫn lớn cả về tiền bạc và sự nghiệp. Thế nhưng Anh Dũng khẳng định rằng những gì anh có hiện tại đều là do chính bản thân nỗ lực.

Cụ thể, đến thời điểm này, Anh Dũng đã xuất hiện trong 2 bộ phim điện ảnh: Gái già lắm chiêu V: Những mảnh đời vương giả và Thiên thần hộ mệnh. Mặc dù chỉ đảm nhiệm những vai nhỏ trong phim nhưng Anh Dũng cũng phần nào tạo được dấu ấn ở sân chơi điện ảnh.

Về việc hợp tác với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng cho hay, anh cũng nhắm tới một vài dự án phim của bạn gái là Trưng Vương và Hương ga 2 nhưng chưa dám nói chắc mình có thể được nhận vai hay không.

Nam diễn viên khẳng định bạn gái chưa từng giúp đỡ cho anh bất cứ điều gì. Về tài chính, hiện anh vẫn ở nhà thuê, sống bằng tiền tích cóp của chính mình trong nhiều năm làm nghệ thuật trước đó.

Trong quan niệm của Anh Dũng, việc có nhà, có xe không phải là mục tiêu lớn đối với anh, sự nghiệp mới là điều nam diễn viên 9X quan tâm nhất.

Nam diễn viên cũng nhiều lần thẳng thắn chia sẻ, bản thân anh hiểu mọi người sẽ bàn tán những gì về mối quan hệ giữa anh và Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên, điều đó không khiến anh bận tâm và không bị áp lực vì mối quan hệ tình cảm này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]