Top 4 con giáp có lịch sử tình cảm phong phú nhất

14:54 | 22/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong cuộc sống, có những người cứ luôn trong trạng thái độc thân, trong khi có những người lại có lịch sử tình trường vô cùng phong phú. Lần này hãy cùng phân tích 4 con giáp có lịch sử tình ái phong phú nhất, và liệu bạn có nằm trong danh sách này không?
Top 4 con giáp may mắn có ngoại hình đẹp và khí chất nổi bật ngay từ khi sinh raTop 4 con giáp may mắn có ngoại hình đẹp và khí chất nổi bật ngay từ khi sinh ra
Top 4 con giáp nổi tiếng đào hoa, phong lưuTop 4 con giáp nổi tiếng đào hoa, phong lưu
Top 4 con giáp luôn coi trọng mái ấm gia đình, có thể làm mọi thứ vì người thânTop 4 con giáp luôn coi trọng mái ấm gia đình, có thể làm mọi thứ vì người thân
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/5/2022: Xử Nữ tích cực xã giao, Bảo Bình lạc quan về tình yêu

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn nhạy bén và có sức hấp dẫn kỳ lạ, ngoài mặt họ thể hiện mình là người vui vẻ, lạc quan nhưng bản chất bên trong lại ích kỷ và đạo đức giả. Chính sự mâu thuẫn này khiến họ trở nên vô cùng hấp dẫn. Một khi đã có người mình thích thì họ sẽ không nỡ bỏ lỡ, nhưng những mối tình của người tuổi Tý thường không quá lâu dài.

Tuổi Dần

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/5/2022: Xử Nữ tích cực xã giao, Bảo Bình lạc quan về tình yêu

Người tuổi Dần rất thẳng thắn, thích một người thì sẽ chủ động theo đuổi, dù là nam hay nữ thì họ đều làm những gì họ suy nghĩ trong lòng. Chính vì tâm lý này mà họ thường thất vọng với con đường tình duyên, chuyện tình cảm thường phức tạp và không diễn ra đúng như theo ý muốn chủ quan. Vậy nên người tuổi Dần gặp phải không ít những bấp bênh trong tình yêu, do đó các mối tình tiếp theo của họ thường không bền vững.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/5/2022: Xử Nữ tích cực xã giao, Bảo Bình lạc quan về tình yêu

Người tuổi Tỵ không thích sự an nhàn, họ không muốn sự bình yên tẻ nhạt trong cuộc sống cũng như trong mối quan hệ yêu đương, họ chỉ muốn có một cuộc sống thú vị và nhiều thử thách. Họ không chỉ có nhiều lịch sử tình ái mà mọi mối quan hệ đều “tuyệt vời” đến mức bị người ngoài bàn tán xôn xao.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu luôn tìm kiếm người yêu hoàn hảo, vì thế họ sẽ phải trải qua hết mối quan hệ này đến mối quan hệ khác để tìm được người như ý muốn. Dù đúng là người tuổi Dậu thường có số đào hoa hơn người, nhưng cuối cùng chỉ có chính họ mới có thể tìm được người “hoàn hảo” nếu biết cảm thông và thấu hiểu cho đối phương.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]