Top các địa điểm giải trí về đêm được đề xuất hàng đầu ở Tokyo

07:55 | 11/10/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cuộc sống về đêm ở Tokyo rất đa dạng và thú vị, mặc dù nếu không để ý bạn rất dễ bị lạc vào bẫy du lịch và bỏ lỡ không khí của thành phố. Blue Note Tokyo và COTON CLUB chỉ là một vài trong số vô số địa điểm nhạc sống ở Tokyo, bạn có thể thưởng thức các buổi biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng từ Nhật Bản và nước ngoài.

Sau khi thưởng thức nhạc sống, bạn có thể chuyển sang các quán bar tuyệt vời như Hard Rock Cafe Tokyo và My Scotch.

Nếu bạn thấy một số nơi hơi khó khăn khi tự mình bước vào, hãy thử tham gia Chuyến xe buýt buổi tối Hato để khám phá sâu hơn về cuộc sống về đêm của Tokyo với những du khách có cùng chí hướng. Hãy cùng điểm qua một số điểm giải trí về đêm tốt nhất ở Tokyo bao gồm các địa điểm thân thiện với khách du lịch như Shinjuku Golden Gai và Nhà hàng Robot.

Blue Note Tokyo

Blue Note Tokyo đã là một trong những điểm đến giải trí về đêm hàng đầu của thủ đô kể từ khi khai trương vào năm 1988. Nơi đây đã tạo dựng được vị thế vững chắc như một không gian sành điệu cho nhạc jazz sống và đồ ăn thức uống chất lượng cao. Địa điểm có sức chứa hạn chế nên vé cho các buổi biểu diễn của các nhạc sĩ nổi tiếng bán hết khá nhanh.

Blue Note Tokyo tổ chức 2 buổi biểu diễn mỗi ngày. Các vé được đánh số theo thứ tự đến, khán giả nhập theo số thứ tự và có thể chọn chỗ nào tùy thích. Blue Note Tokyo cách Ga Tokyo Metro Omotesando khoảng 8 phút đi bộ. Bạn nên bắt taxi từ ga nếu bạn không biết khu vực này.

Quán cà phê Hard Rock Tokyo

Quán cà phê Hard Rock Tokyo được mở tại Roppongi vào năm 1983 với tư cách là cửa hàng Hard Rock đầu tiên ở Châu Á. Đó là một nhà hàng và quán bar phục vụ các món ăn thịnh soạn của Mỹ với nhạc rock được phảt âm thanh lớn phát. Đây cũng là một nơi tuyệt vời nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật hoặc vào các dịp đặc biệt. Trong Hard Rock Cafe Tokyo có Cửa hàng Rock bán các loại ghim và áo thun phiên bản giới hạn.

Nhà hàng Robot

Nhà hàng Robot là một trung tâm giải trí theo chủ đề Nhật Bản được thiết kế cho du khách nước ngoài nhưng những màn trình diễn đáng kinh ngạc của nó cũng khiến người dân địa phương thích thú. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi màn trình diễn ngoạn mục của chùm tia laze đi qua trong khi rô bốt và vũ công biểu diễn một điệu nhảy đẹp mắt. Ngay cả các ngôi sao Hollywood cũng đã ghé thăm Nhà hàng Robot và điều này đã làm tăng sự nổi tiếng của nó đối với người dân địa phương. Bạn sẽ cảm thấy như mình đã đến thăm một thế giới khác mà chưa từng rời khỏi Shinjuku. Nhà hàng Robot cách Ga Shinjuku trên các Tuyến JR và Tokyo Metro 5 phút đi bộ.

Thuyền nhà (Yakatabune)

Phong tục dùng bữa trên thuyền ở Tokyo được biết đến là ở thành phố Edo nhờ vào mạng lưới giao thông đường thủy tuyệt vời. Thuyền nhà (yakatabune) mang khái niệm truyền thống này đến Nhật Bản ngày nay. Từ dưới mặt nước, bạn có thể tham gia các sự kiện theo mùa như bắn pháo hoa, ngắm hoa anh đào hoặc thưởng ngoạn quang cảnh được chiếu sáng của Tháp Tokyo, Cầu Rainbow và Tokyo Skytree.

Tempura chiên thường được phục vụ trên thuyền còn sashimi và lẩu Nhật Bản được cung cấp vào một số dịp nhất định. Đây là một cách tuyệt vời để nhóm và các cặp đôi tận hưởng bầu bạn với nhau với tầm nhìn ra Tokyo từ mặt nước.

Clubasia

Được thành lập vào năm 1996, Clubasia ở Maruyamacho là một câu lạc bộ có lịch sử lâu đời. Hộp đêm này có diện tích 120 mét vuông với thiết kế không gian mở rộng rãi và trần nhà cao 6 mét. Sức chứa khoảng 600 người, nơi đây tổ chức rất nhiều sự kiện, đặc biệt là vào cuối tuần.

Các DJ đánh nhiều thể loại nhạc, từ house, hip-hop và trance đến EDM và reggae. Logo khổng lồ của Clubasia cho biết lối vào có màu đỏ trong khi nội thất theo phong cách châu Á của nó rất đẹp và ấm cúng. Mặc dù nó thu hút một đám đông chủ yếu là trẻ tuổi nhưng có một bầu không khí chào đón ngay cả đối với những người không quen với câu lạc bộ. Clubasia cũng tổ chức các bữa tiệc bằng bọt không phổ biến ở Shibuya. Cách đó khoảng 10 phút đi bộ từ Ga Shibuya trên Tuyến JR và mất 5 phút từ Ga Shinsen trên Tuyến Keio Inokashira.

Tour Đêm Xe buýt Hato

Tour Đêm Xe buýt Hato là lựa chọn tuyệt vời cho những ai quan tâm đến cuộc sống về đêm ở Tokyo nhưng muốn đi cùng với một người địa phương am hiểu. Bạn có thể ghé thăm những nơi mà bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi tự đi chẳng hạn như câu lạc bộ tạp kỹ, câu lạc bộ người dẫn chương trình Nhật Bản và các khu geisha của Tokyo.

Nó cũng cung cấp một tour du lịch, những nơi bạn có thể chụp ảnh thành phố vào ban đêm. Với Hato Bus Tours, bạn có thể thoải mái đến những địa điểm thường khó đến bằng phương tiện công cộng. Vì nó cung cấp nhiều loại chuyến tham quan khác nhau, nhất định sẽ tìm thấy một chuyến tham quan mà bạn sẽ thích.

ageHa tại Studio Coast Tokyo

ageHa là một sự kiện nổi tiếng của câu lạc bộ diễn ra tại Shinkiba Studio Coast vào cuối tuần. Được trang bị hệ thống âm thanh tuyệt vời để bạn thưởng thức các bản nhạc khác nhau. Tầng lớn nhất - Arena - có sức chứa 2.400 người và Water có hồ bơi trong nhà.

Quy định về trang phục khá thoải mái nhưng ageHa có kiểm tra an ninh và không cho phép mang đồ uống và đồ ăn bên ngoài vào. Câu lạc bộ cách ga Shin-Kiba trên tuyến JR, tuyến Rinkai và tuyến Tokyo Metro Yurakucho khoảng 10 phút đi bộ. Ngoài ra còn có xe đưa đón đến Shinkiba Studio Coast từ Shibuya.

Câu lạc bộ Body ang Soul

Câu lạc bộ Body and Soul đã là địa điểm nhạc jazz nổi bật của Tokyo kể từ khi mở cửa vào năm 1974. Sức chứa khoảng 70 người mang đến một không gian thân mật để bạn hoàn toàn đắm mình trong âm nhạc.

Các nhạc sĩ đã kết thúc buổi biểu diễn tại Blue Note Tokyo gần đó thỉnh thoảng cũng ghé qua câu lạc bộ này. Đây là một nơi tinh tế, tuyệt vời cho những ai muốn dành thời gian một mình ở Tokyo. Câu lạc bộ Body and Soul cách ga Tokyo Metro Omotesando khoảng 15 phút đi bộ.

Shinjuku Golden Gai

Shinjuku Golden Gai là một khu giải trí, nơi những người có văn hóa như tiểu thuyết gia và diễn viên sân khấu thường tụ tập ở Tokyo. Bây giờ nó là một điểm tham quan nổi tiếng cho khách du lịch quốc tế. Bầu không khí độc đáo với gần 300 quán bar chen chúc trong một khu vực nhỏ chưa đầy 100 mét vuông là một phần quan trọng khiến nơi đây được xếp hạng là địa điểm không thể bỏ qua trong Sách hướng dẫn xanh của Michelin.

Shinjuku Golden Gai từng có một bầu không khí ít ồn ào nhưng ngày nay nó thường chật cứng khách du lịch. Hầu hết các quán bar ở Golden Gai đều có phí bảo hiểm tách biệt với phí đồ uống, vì vậy bạn nên hỏi giá trước khi bước vào bên trong.

Trường đua ngựa Oi (thành phố Tokyo Keiba)

Trường đua Oi (hay Tokyo City Keiba) là một trường đua có thể dễ dàng đi đến từ trung tâm Tokyo. Nó phổ biến với Cuộc đua Twinkle diễn ra từ tháng 4 đến tháng 12. Sự kiện không chỉ thu hút những người thích đua ngựa mà còn có các nhóm bạn, cặp đôi đến như một việc làm giải trí sau giờ làm việc.

Kể từ năm 2018, Trường đua ngựa Oi cũng đã tổ chức Tokyo Mega Illumination - một trong những buổi trình diễn ánh sáng lớn nhất ở vùng Kanto. Ánh xạ chiếu 3D được liên kết với ánh sáng tạo ra trải nghiệm siêu thực. Tokyo City Keiba cũng có một khu vực nhà hàng rộng lớn, bạn có thể thưởng thức một loạt các món ăn địa phương và quốc tế. Trường đua ngựa Oi cách Ga Tàu JR Hamamatsucho 8 phút đi bằng tàu điện ngầm Tokyo Monorail và cách Ga Oi Keibajo Mae 2 phút.

Câu lạc bộ bông ở Tokyo

Cotton Club Tokyo là một địa điểm hòa nhạc thanh lịch, bạn có thể thưởng thức các buổi biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng từ Nhật Bản và nước ngoài. Nó thuộc cùng một công ty với Blue Note Tokyo ở Aoyama. Kể từ khi mở cửa vào năm 2005 đây được coi là một địa điểm sang trọng của các cuộc tụ họp xã hội. Ở đây đã tổ chức một loạt các buổi hòa nhạc bao gồm nhạc jazz, R & B và rock.

Có không gian rộng rãi (chỗ ngồi được chỉ định) và chỗ ngồi không được chỉ định. Các kế hoạch bao gồm bữa tối theo phong cách ẩm thực Pháp và các buổi biểu diễn cho những dịp đặc biệt như lễ kỷ niệm. Cotton Club Tokyo cách Ga JR Tokyo, Lối ra Marunouchi 2 phút đi bộ.

My Scotch

My Scotch là một quán bar nằm ở vị trí thuận tiện cách ga Tokyo Metro Roppongi vài phút. Đây là một nơi ẩn náu bí mật, bạn có thể thưởng ngoạn quang cảnh ban đêm của Roppongi trong khi nghe piano. Như tên gọi , ở đây có rất nhiều loại rượu whisky Scotch cùng với các loại rượu whisky và cocktail phổ biến của Nhật Bản để thử.

Bạn có thể thưởng thức quang cảnh tuyệt vời của Roppongi trong khi thưởng thức một ly rượu whisky. Đặt chỗ ngồi ghế sofa nếu bạn đi cùng một nhóm bạn. Giờ khuyến mãi thường kéo dài đến 8 giờ tối. Nhiều loại thức ăn có tại My Scotch - loại bánh pizza với bột làm tại nhà đặc biệt được yêu thích.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]