Trải nghiệm check-in “ngàn tấm” tại các Tuyệt Tình Cốc ở Việt Nam

09:22 | 15/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khám phá các Tuyệt Tình Cốc ở Việt Nam, du khách có cơ hội trải nghiệm vãn cảnh đẹp như tranh và check-in “cháy máy” với vô vàn background thiên nhiên thơ mộng, hữu tình ảo diệu đầy mê hoặc.

Núi Trại Sơn - Hải Phòng

Tuyệt Tình Cốc Hải Phòng nằm giữa dãy núi đá vôi Trại Sơn, An Sơn, Thủy Nguyên. Hồ nước tại núi Trại Sơn xứng danh là một trong những Tuyệt Tình Cốc ở Việt Nam khi sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đến từ mặt hồ xanh độc đáo cùng những núi đá hùng vĩ, uy nghi.

Trải nghiệm check-in “ngàn tấm” tại các Tuyệt Tình Cốc ở Việt Nam

Nước tại địa điểm du lịch Hải Phòng này quanh năm sở hữu màu xanh biếc thơ mộng, lôi cuốn và được bao bọc bởi những vách đá đã biến nơi đây trở thành điểm sống ảo cực hot được các bạn trẻ yêu mến. Tuy nhiên, vì màu xanh ngọc do phản ứng hóa học với các chất có trong thuốc nổ trong thời gian dài mà thành nên du khách lưu ý không lội xuống hồ hay tiếp xúc quá lâu với loại nước này.

Hồ Thang Hen - Cao Bằng

Hồ Thang Hen trực thuộc xã Quốc Toản, huyện Trà Lĩnh và nằm cách trung tâm thành phố Cao Bằng khoảng 30km về hướng Bắc là nơi luôn được mệnh danh là Tuyệt Tình Cốc ở Việt Nam hay hồ nước ngọt trên núi cao, đẹp nhất ở Việt Nam vô cùng ấn tượng.

Trải nghiệm check-in “ngàn tấm” tại các Tuyệt Tình Cốc ở Việt Nam

Đặc biệt, khung cảnh xung quanh hồ Thang Hen còn sở hữu vẻ đẹp thay đổi theo mùa nên bạn cùng người thân dù ghé thăm vào bất cứ giai đoạn nào trong năm cũng có thể chiêm ngưỡng được sự “chuyển mình” của đất trời đầy lôi cuốn.

Ngoài ra, du khách ghé thăm hồ Thang Hen có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như dạo bộ vãn cảnh, check-in hay cắm trại giữa thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Động Am Tiên - Ninh Bình

Động Am Tiên cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng chừng 10 km, là một danh thắng nằm trong quần thể di sản thế giới Tràng An và luôn thu hút những tâm hồn yêu mến săn cảnh ghé thăm để có cho mình nhiều trải nghiệm sống ảo thú vị với vô vàn background “bắt trọn” được nhiều khoảnh khắc non nước đầy mê hoặc.

Trải nghiệm check-in “ngàn tấm” tại các Tuyệt Tình Cốc ở Việt Nam

Vì phần lớn diện tích động Am Tiên là một thung lũng ngập nước được bao quanh bởi những vách núi đá hùng vĩ, uy nghi nên khu vực này thường được ví von với nhiều mỹ từ như “Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình”, “thiên đường thắng cảnh”… rất thích hợp để bạn trải nghiệm vãn cảnh hấp dẫn.

Hồ Xanh - Đà Nẵng

Hồ Xanh hay hồ Bãi Bụt nằm ngay trên cung đường di chuyển đến bán đảo Sơn Trà và cách trung tâm TP Đà Nẵng khoảng 10km về hướng Đông Bắc. Đây là địa điểm luôn nằm trong trong toplist Tuyệt Tình Cốc ở Việt Nam ấn tượng.

Trải nghiệm check-in “ngàn tấm” tại các Tuyệt Tình Cốc ở Việt Nam

Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến hồ Xanh bằng xe máy và trải nghiệm cảm giác được hòa mình giữa không gian thiên nhiên tĩnh lặng, thơ mộng; ngắm nhìn mặt nước trong lành, êm đềm đồng thời săn đón cho riêng mình vô vàn góc check-in lãng mạn như cánh đồng cỏ may xung quanh hồ, background mặt hồ trong xanh, vị trí chiếc bè được thả giữa khu hồ thơ mộng… đều hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động du lịch đầy hứng khởi tại thành phố đáng sống.

Đầm Lập An - Thừa Thiên Huế

Khu vực đầm Lập An thơ mộng tựa cõi bồng lai tọa lạc ngay dưới chân đèo Phú Gia, gần trục đường Quốc lộ 1A, đoạn đi qua thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc.

Trải nghiệm check-in “ngàn tấm” tại các Tuyệt Tình Cốc ở Việt Nam

Điều khiến Tuyệt Tình Cốc xứ Huế này trở nên đặc biệt chắc chắn nằm ở cảnh sắc sơn thủy hữu tình tựa như một bức họa mà nơi đây sở hữu. Khu vực hồ nước xanh trong hắt bóng những triền núi trùng điệp xa xa, chắc chắn sẽ giúp du khách có thêm một gợi ý vãn cảnh thú vị trong hành trình vi vu cố đô thơ mộng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]