Trung Quốc: Nâng mức cảnh báo với biến thể Delta

14:08 | 15/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cư dân Hạ Môn bị cấm rời khỏi khu vực, kế hoạch tổ chức Tết Trung thu bị hủy bỏ và Thiên Tân không đăng cai giải vô địch trượt băng năm 2022.
Trung Quốc: Nâng mức cảnh báo với biến thể Delta
Trung Quốc đang trong tình trạng cảnh giác cao độ với biến thể Delta của virus corona.

Trung Quốc đang trong tình trạng cảnh giác cao độ khi biến thể Delta của virus corona dễ lây lan nhanh chóng ở tỉnh Phúc Kiến, miền đông nam nước này. Các nhà chức trách yêu cầu hạn chế di chuyển và đóng cửa các trường học toàn thành phố.

Trong số 85 trường hợp được báo cáo, 28 trường hợp là học sinh tiểu học và 8 trường hợp là trẻ em mẫu giáo.

Tại một số sân bay ở tỉnh Quảng Đông lân cận, bao gồm ở Chu Hải, Thâm Quyến và Quảng Châu, hành khách đến từ Phúc Kiến phải thực hiện test Covid-19 sau khi hạ cánh bất kể có kết quả âm tính với virus corona trong 48 giờ trước đó hay không, theo thông báo từ các sân bay.

Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc, được gọi là Hội chợ Canton, lần đầu tiên được tổ chức vào tháng tới kể từ đại dịch, cũng sẽ bị cắt giảm từ 20 ngày xuống còn 5 ngày như một biện pháp ngăn chặn đại dịch.

Và thành phố phía bắc Thiên Tân đã không đăng cai tổ chức giải vô địch trượt băng nghệ thuật Bốn Châu lục vào tháng Giêng. Lý do đưa ra với Liên đoàn Trượt băng Quốc tế rằng họ phải đối mặt với tình hình dịch bệnh phức tạp liên quan đến các hạn chế đi lại, yêu cầu kiểm dịch, lo ngại về an toàn.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]