Tử vi ngày 12/8/2022: Tuổi Tỵ nghi ngờ tất cả, tuổi Mùi trực giác mách bảo

14:30 | 11/08/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/8/2022, tuổi Tỵ cảm thấy nghi ngờ người xung quanh cho tới nghi ngờ chính khả năng của mình. Hôm nay cũng không hề phù hợp cho các quyết định vì có thể thấy lý trí của con giáp này không thực sự sáng suốt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 12/8/2022 hôm nay, tuổi Tý được nhắc nhở cần thận trọng hơn vì không có gì chắc chắn trong ngày này. Mọi thứ mới mẻ đều không được chào đón. Hãy tập trung vào những giá trị quen thuộc và hoàn thành tốt những công việc được giao phó.

Tuổi Tý dường như đang tự làm mình bị thương. Dường như con giáp này đang bám víu quá chặt vào một điều gì đó. Hãy học cách buông tay và để cho mọi việc diễn ra như nó vốn có, nếu bản mệnh muốn tìm kiếm sự bình yên cho tâm hồn.

Bù lại hôm nay con giáp này có cơ hội cải thiện được tình hình sức khỏe hiện tại, nhờ đó mà đủ tinh thần để đối mặt với những khó khăn xảy ra. Tuy nhiên, đừng vì thế mà phá sức mình quá, hãy dành cho bản thân chút thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/8/2022 hôm nay, nhân khi mọi thứ đang diễn ra theo ý muốn và dự tính, tuổi Sửu hãy tận dụng cơ hội đang có để thử thách bản thân bằng nhiệm vụ mới đòi hỏi yêu cầu cao hơn. Đây cũng là cách để con giáp này có thể nâng cấp bản thân.

Trong ngày mới này, có một lời ngỏ ý đầy hấp dẫn từ một nguồn đáng ngạc nhiên nào đó sẽ đến với tuổi Sửu. Con giáp này sẽ nhận được một đề nghị thú vị, tuy nhiên có đồng ý hay không thì tùy thuộc vào sự lựa chọn của chính bản mệnh.

Tuổi Sửu đã tìm ra bí quyết giữ gìn hạnh phúc cho riêng mình, tránh tâm lý so sánh cuộc sống của mình với bất cứ ai khác. Bản mệnh biết vị thế của mình ở đâu và không có một nguyên tắc cụ thể nào để áp dụng cho từng trường hợp.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 12/8/2022, mọi việc trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết vì thế tuổi Dần hãy tự tin lên. Hãy đem đến một chút hơi thở của sự lãng mạn cho đời sống, đến mọi công việc mà con giáp này làm ngày hôm nay.

Càng ở bên nhau lâu tuổi Dần càng nhận ra những khác biệt và mâu thuẫn giữa hai người khiến tình cảm dễ bị sứt mẻ. Hơn nữa, vấn đề có thể do cách con giáp này suy nghĩ tiêu cực mà thôi vì thực ra đối phương cũng có nhiều điểm tích cực.

Theo quan niệm dân gian hôm nay là ngày xấu, không nên xuất hành, cưới hỏi, nhận chức, khai trương... Vì vậy, với những việc quan trọng này bản mệnh nên thực hiện vào thời điểm khác để mọi việc được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/8/2022 hôm nay, khuyến khích tuổi Mão nhìn nhận những ý tưởng mới, học hỏi từ những khía cạnh khác mà mọi người chia sẻ. Đừng bảo vệ cái tôi của mình và trở nên ích kỷ với họ như cách con giáp này vẫn làm trước đây.

Những vấn đề khiến tuổi Mão trăn trở trong thời gian này có thể liên quan tới chuyện tiền bạc. Bản mệnh đừng để sự thất vọng làm lu mờ lý trí, hãy bình tĩnh để tìm ra cách đối phó phù hợp.

Ngoài ra hôm nay, con giáp này dễ gặp phải phản ứng nổi giận của ai đó. Bản mệnh phải hiểu rằng, chẳng còn gì tệ hơn việc bắt ai đó làm việc mà họ không thích. Mỗi người đều có sở thích và nhu cầu riêng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 12/8/2022 hôm nay, tuổi Thìn suy nghĩ tiêu cực hơn. Trong các cuộc trao đổi, đặc biệt với những người có sự bất đồng, hãy luôn luôn đặt tinh thần tôn trọng, hợp tác, học hỏi lên trên, bản mệnh sẽ thấy những gì mình có được thực sự giá trị.

Sức mạnh trí tuệ của con giáp này đáng được tôn trọng. Dường như những thất bại mà tuổi Thìn đã trải qua thời gian vừa rồi không phải là dấu hiệu cho thấy bản mệnh không có năng lực thực sự. Đơn giản là bản mệnh chưa tìm được thời điểm, không gian thích hợp mà thôi.

Trong ngày này, tuổi Thìn có cơ hội hòa giải những bất hòa, nên chủ động thể hiện mong muốn thì đối phương mới dễ bao dung cho lỗi lầm phạm phải. Con giáp này nên nhớ rằng mình xuống nước không có gì xấu cả mà còn giữ gìn được mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 12/8/2022: Tuổi Tỵ nghi ngờ tất cả, tuổi Mùi trực giác mách bảo

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/8/2022, tuổi Tỵ cảm thấy nghi ngờ người xung quanh cho tới nghi ngờ chính khả năng của mình. Hôm nay cũng không hề phù hợp cho các quyết định vì có thể thấy lý trí của con giáp này không thực sự sáng suốt.

Trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ được nhắc nhở cẩn trọng hơn với khoản tiền mình đang có, con giáp này có xu hướng quyết định sai lầm. Nếu thận trọng hơn hãy nhờ ai đó kiểm tra giúp mình trước khi chuyển khoản trong ngày này.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ cảm giác thoải mái để có thể chủ động đưa ra quan điểm cá nhân chứ không còn im lặng và chịu đựng. Sự việc sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và giúp hai người xích lại gần nhau hơn khi cùng đồng thuận và hiểu vấn đề đang diễn ra.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 12/8/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có thể vấp phải những tranh cãi nhưng đó là điều cần thiết. Người mà con giáp này gặp gỡ sẽ đem đến một tầm nhìn, một cách đánh giá mới, xung quanh một chủ đề gây tranh cãi. Và đó chính là cơ hội để bản mệnh làm mới mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ đừng vội có những kết luận vô lý về một nửa của mình. Đối phương cũng đang muốn vun vén hạnh phúc, chỉ là cách thức họ thực hiện không phù hợp mà thôi, rất cần con giáp này từ tốn giải thích và hướng dẫn cho họ.

Về mặt sức khỏe, tuổi Ngọ nên chú ý điều chỉnh việc tập luyện thể thao cho hiệu quả hơn. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở tim. Do đó, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/8/2022 dự báo có một thay đổi gần đây sẽ có ảnh hưởng tích cực và to lớn đến đời sống của tuổi Mùi, thậm chí nhiều hơn là bản mệnh nghĩ. Hãy mừng cho điều đó thay vì lo lắng. Mách bảo của trực giác cũng rất có ích, hãy lắng nghe và làm theo.

Những rắc rối liên quan đến tiền bạc cũng đã được tháo gỡ nên con giáp này cảm thấy nhẹ gánh vô cùng. Không những thế, có người còn may mắn được người thân hoặc ai đó nhiệt tình hỗ trợ trong thời điểm khó khăn này.

Trên phương diện sức khỏe, trong ngày mới hôm nay, tuổi Mùi nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 12/8/2022 hôm nay, tuổi Thân đừng ngại nói lời từ chối, bởi vì những thứ quá mạo hiểm có thể khiến con giáp này phải trả giá đắt. Vấn đề không nằm ở bản mệnh mà nằm ở ngoại cảnh và một số người bạn mệnh quá tin tưởng nhưng thực ra không đáng tin.

Bù lại hôm nay có những chỉ dẫn để giúp tuổi Thân cải thiện tình hình tài chính hiện tại của mình. Trong khi người khác có vẻ chững lại thì con giáp này đã tìm ra cách để có thời gian tập trung thay đổi lối sống, tiết kiệm được nhiều tiền bạc hơn.

Sức khỏe là vấn đề mà tuổi Thân không được lơ là trong thời gian này, cho dù con giáp này đã có biện pháp phòng ngừa nhưng cũng đừng lơ là vì chỉ cần sai một ly là đi một dặm. Luôn tìm cách để tăng cường hệ miễn dịch bằng việc ăn ngon, ngủ đủ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/8/2022 hôm nay, tuổi Dậu được nhắc nhở nên để ý hơn tới việc gia tăng thu nhập khi điều kiện của con giáp này đang tốt hơn so với nhiều người. Bên cạnh việc phát huy khả năng kiếm tiền thì vẫn duy trì tiết kiệm.

Trong ngày mới này, tuổi Dậu trở nên có một chút hoang dã và một chút lạ lùng. Đừng ngại nhìn nhận con người của mình giống như bản chất thực của bản mệnh, hãy đón nhận nó, tôn trọng nó.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong nhà kho, phòng và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 12/8/2022 hôm nay, tham vọng mà thiếu đi lý trí sẽ khiến tuổi Tuất dễ đi sai hướng. Hãy lùi lại một bước để nhìn nhận rõ mọi việc, và rồi trời sẽ lại quang, mây tạnh mà thôi. Đừng gây áp lực cho chính mình.

Bên cạnh đó, trong ngày mới này, tuổi Tuất được khuyên nên đối đãi lịch thiệp với mọi người xung quanh mình. Một nụ cười, một cái nháy mắt cũng đem đến nhiều điều đáng yêu cho tâm hồn của con giáp này.

Bản mệnh dường như đã bình tâm sau những khó khăn, đã chủ động hơn trong việc điều chỉnh thái độ với những gì đang xảy ra với mình. Lúc này tuổi Tuất không còn mất ngủ như trước và thường xuyên có được giấc ngủ sâu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, điều quan trọng nhất trong thứ Sáu ngày 12/8/2022 hôm nay là tuổi Hợi hãy cởi mở với những ý tưởng mới, với những mục tiêu mới, nhờ thế con giáp này sẽ thấy từng phút giây đi qua rất ý nghĩa và giá trị.

Vận trình tình cảm của bản mệnh được suôn sẻ, nhiều cặp vợ chồng dần tìm cách để hòa hợp và yêu thương nhau nhiều hơn. Một số khác biệt không làm cho hai người cảm thấy căng thẳng như trước đây.

Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Do vậy con giáp này cần lưu ý để lùi các việc qua trọng sang thời điểm khác thích hợp và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình